Những ngày cuối tháng 8 có ba con giáp vô cùng may mắn, cả tiền tài lẫn tình duyên đều rộng mở, ngập tràn.

N.N (T/h) 17:19 19/08/2022

Tuổi Dần

Trong những ngày cuối tháng 8 từ (23/8 - 31/8) Tuổi Dần có Thiên Tài nâng đỡ nên vận trình tài lộc vượng hơn hẳn, con giáp này không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính, nhưng bản mệnh khá vất vả mới có được số tiền mình mong muốn.

Đường tình duyên của bản mệnh trở nên hanh thông, suôn sẻ hơn bình thường. Người còn độc thân có thể trông chờ vào một mối quan hệ đầy hứa hẹn, bên cạnh đó, những nàng đang bế tắc trong yêu đương có thể chứng kiến vài bước ngoặt rõ rệt.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Vận trình công việc của tuổi Thân trong những ngày cuối tháng 8 (23/8 - 31/8) sẽ diễn ra khá thuận lợi. Nhờ có quý nhân chiếu mệnh mà chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này luôn diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Khối lượng công việc tăng đột ngột đòi hỏi bản mệnh phải có sự sắp xếp khoa học, hợp lý mới mang lại hiệu quả cao.

Vận trình tình cảm trong ngày vô cùng tốt đẹp, không chỉ tình yêu mà tình thân, tình bạn cũng có nhiều điểm sáng. Con giáp này được quý nhận soi đường chỉ lối cho những mối quan hệ phát triển gắn bó, khăng khít hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng trong những ngày cuối tháng 8 (23/8 - 31/8) người tuổi Mùi còn độc thân sẽ có nhân duyên khá tốt. Được sao Thái Dương chiếu mệnh, con giáp này phát triển được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, dễ tìm được nửa kia của mình. Tuy nhiên với người đã có đôi có cặp, đây là lúc tuổi Mùi cần mềm mỏng hơn, cư xử khéo léo hơn nếu không muốn mọi chuyện trở nên căng thẳng.

Nhờ tam hợp với địa chi trong những ngày cuối tháng 8 mà sự nghiệp tốt đẹp hơn nhiều. Công việc trong ngày đạt hiệu suất cao, con giáp này nhiệt tình, cầu tiến nên chiếm được sự ưu ái của lãnh đạo. Vì thế mà bạn có thể được tăng lương, thưởng, đường công danh sự nghiệp vô cùng tươi sáng.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe