Trong 5 ngày tới 5/9 - 9/9 có 3 con giáp vô cùng may mắn, làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi và gánh được hết mọi tài lộc về nhà

N.N (T/h) 20:21 04/09/2022

Tuổi Mão

Trong 5 ngày tới 5/9 - 9/9 tuổi Mão vấp phải cục diện Dậu Mão Tương Xung khiến việc hợp tác, làm việc chung của tuổi Mão với đồng nghiệp không tiến triển như mong muốn. Sự đố kỵ, ghen ghét, cạnh tranh khiến công việc bị trì trệ.

Thực Thần trợ mệnh nên con giáp này đang có một nguồn tài chính rất ổn định. Cơ hội kiếm tiền đến bên mình, chỉ cần bản mệnh đưa tay ra nắm bắt là không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc nữa.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, trong 5 ngày tới 5/9 - 9/9 Thiên Tài đưa tới cơ may về tiền bạc cho con giáp tuổi Tỵ, vốn là người ngại mạo hiểm về tài chính, giữ mọi thứ trong vòng an toàn là việc bạn ưu tiên. Thế nhưng, đôi lúc bạn có thể thay đổi, làm khác đi xem sao, đó là một trải nghiệm nên thử.

Đây là thời gian mà bạn nên nắm lấy cơ hội để bày tỏ những cảm xúc đang được che giấu của mình, hay đơn giản là làm những điều mà bạn muốn phải dù có mạo hiểm đi chăng nữa. Điều quan trọng chính là bạn được thể hiện mình một cách thực tế nhất, theo cách mà bạn thích.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới cho biết, trong 5 ngày tới 5/9 - 9/9, đường tài lộc của tuổi Ngọ cực hưng vượng. Thời gian qua tuổi Ngọ đã gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, khi Thái Âm Cát tinh xuất hiện và trợ lực, con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui hơn.

Đường tình duyên của tuổi Ngọ cũng có những chuyển biến tích cực so với tháng trước. Những mâu thuẫn giữa hai người dần được hóa giải, tình cảm càng thêm gắn bó.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe