Tử vi cho biết, trong 10 ngày sắp tới (28/8 - 6/9) có 3 con giáp này vô cùng may mắn, có thần tài theo dõi làm gì cũng thành công và giàu có hơn người.

N.N (T/h) 15:22 27/08/2022

Tuổi Tý

Tử vi cho biết, trong 10 ngày sắp tới (28/8 - 6/9) cục diện Tam Hội mang tới cho người tuổi Tý cơ hội gặp được quý nhân trong những ngày sắp tới. Những chú Chuột nhờ thế mà nhận được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình trong công việc, có được những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp của mình.

Thiên Tài nhập cục còn đảm bảo nguồn thu nhập vững vàng, ổn định cho con giáp này. Tài chính không có gì phải lo lắng, con giáp này có thể thoải mái làm những việc mình muốn làm. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà lười biếng, bởi tiền bạc chẳng thế nào có mãi mà không hết được.

Trong những ngày này, người làm kinh doanh có nhiều cơ may đón nhận cơ hội phát tài phát lộc ngay trong tầm tay. Con giáp này có nhiều ý tưởng, lại dám nghĩ dám làm nên có thể đạt được những bước tiến vượt bậc trên con đường làm ăn. Lợi nhuận tăng gấp nhiều lần, mang tới những niềm vui bất ngờ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi cho biết, trong 10 ngày sắp tới (28/8 - 6/9) Tam Hợp che chở, người tuổi Dần có được vận may tài lộc, nhờ công việc làm ăn, kinh doanh thuận lợi, tìm được đối tác làm việc hợp ý, cùng nhau hợp tác lâu dài và đem lại lợi nhuận cho cả đôi bên.

Thiên Ấn cũng là điểm nhấn trong ngày khi xuất hiện giúp đường công danh của những chú Hổ phát triển vô cùng rạng rỡ. Bản mệnh được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp tán thưởng vì tinh thần cống hiến hết mình cho công việc, không ngại khó ngại khổ để giành được mục tiêu đã định.

Mộc sinh Hỏa hỗ trợ hỗ trợ tình yêu thăng hoa, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia càng ngày càng thêm thắm thiết, có thể sẽ phát triển tới bước xa hơn. Người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp với mình và có ý định phát triển tình cảm lâu dài với người ấy. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi cho biết, trong 10 ngày sắp tới (28/8 - 6/9) là thời điểm vô cùng dư dả đối với người tuổi Mùi.

Con đường quan lộc đang rộng mở trước mắt bạn, bạn nên tìm đúng thời cơ để phát huy điểm mạnh của bản thân, đồng thời đừng để bất cứ lo do gì gây cản trở bước tiến của bạn.

Tài vận trong 10 ngày này của tuổi Mùi khá tốt, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội tăng lương tăng thưởng nhờ sự thành công trong công việc của mình.

Bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích, nhưng nhớ là đừng tiêu xài hoang phí quá mức, hãy để 1 khoản tiết kiệm phòng trừ khi khó khăn.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe