Được sao Thái Dương chiếu mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc, sức khỏe dồi dào, tài chính nhiều khởi sắc cho 3 con giáp.

Quỳnh Giang (t/h) 16:27 20/05/2024

Tuổi Tỵ

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Tỵ không gặp xung đột với lưu niên Thái Tuế, lại có ngũ hành được cân bằng nên có một năm thuận lợi, ổn định. Ngoài ra, tuổi Tỵ cũng nằm trong số những con giáp có nhiều cát tinh trợ giúp nhất nên được coi là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn nhất năm.

Những cát tinh soi rọi cho con đường công danh tài lộc của họ bao gồm sao Thái Dương, Thiên Hỷ, Văn Xương, Thiên Trù nên cũng sẽ gặp nhiều may mắn hơn những con giáp khác trong chuyện tài chính, sự nghiệp.

Đặc biệt, Thái Dương được xem là cát tinh với cả nam lẫn nữ mạng, sao mang đến điềm lành nhất trong hệ thống. 

Có sao Văn Xương giúp sức, những người tuổi Tỵ đang học hành cũng sẽ dễ đạt thành tích cao. Ngoài ra, sao Thiên Trù giúp tuổi Tỵ dù làm gì cũng sẽ có được cuộc sống đầy đủ, thậm chí là giàu có, không phải lo chuyện tiền nong.

Đây là lúc mở ra thời kỳ hanh thông cho tuổi Tỵ, với vô số cơ hội kiếm tiền. Nếu biết nỗ lực, tuổi Tỵ có thể tăng thu nhập đáng kể.

Đây là lúc mở ra thời kỳ hanh thông cho tuổi Tỵ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Thời điểm này tuổi Mùi đón nhận nhiều may mắn. Hàng loạt kế hoạch vạch ra cho những thành công sắp tới. Với nỗ lực tuyệt vời, bạn thể hiện tất cả những gì bạn từng mong muốn.

Đồng thời là thời điểm cực thịnh, bạn cảm thấy tự tin hơn và sẵn sàng cho mọi việc. Bạn cũng có nguồn thu dồi dào về tiền bạc.

Sẽ xuất hiện một số người ghen tỵ cho rằng "bạn không làm được". Nhưng chỉ cần bỏ ngoài tai và nỗ lực hết sức thì không có gì là không thể. Chắc chắn rằng sự giàu có với bạn sẽ tới trong tầm tay.

Tin vui cho họ là thời gian tới tiếp tục sẽ là giai đoạn bình ổn, công việc tiến triển thuận lợi, họ nên biết tận dụng các cơ hội để kiếm tiền cũng như đầu tư.

Tuổi Mùi hẳn đã tích cóp được số vốn liếng nhất định. Họ cần biết phân bổ nguồn lực đầu tư cho hợp lý. 

Tuổi Mùi có nguồn thu dồi dào về tiền bạc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Tý nằm trong số những con giáp may mắn được Thần tài độ trì, tiền bạc dư dả, thậm chí là giàu có khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Được cục diện Tam Hợp Thái Tuế chống lưng, người tuổi Tý sẽ nhận về nhiều thuận lợi, suôn sẻ, thậm chí được kỳ vọng sẽ có một năm tài chính xuất sắc, chứng kiến sự phát triển vượt bậc, sự nghiệp, cuộc sống đều thăng hoa với dấu ấn nổi bật.

Ngoài thế cục Tam Hợp, tuổi Tý còn có được hỗ trợ của nhiều cát tinh như Kim Quỹ, Lục Tốn, Thiên Tướng, đều là những sao tốt chủ về của cải, quyền lực, may mắn, tài lộc. Cộng thêm trí thông minh sắc sảo và sự ứng biến linh hoạt, khả năng quản lý tài chính xuất sắc cũng như bản tính chăm chỉ, tuổi Tý dù làm trong lĩnh vực gì, dù là làm công ăn lương hay tự kinh doanh thì cũng đều đạt được những thành tựu đáng nể.

Một nguyên nhân nữa để tuổi Tý nên hiện thực hóa các kế hoạch công việc trong tháng 4 nữa là vì sang tháng 5 âm, mọi chuyện sẽ không còn được xuôi chèo mát mái như tháng 4 âm.

Tử vi học có nói, tháng 5 âm là lúc họ cần đặc biệt cẩn trọng trong chuyện chi tiêu, quản lý tài chính, tránh sơ hở sẽ dẫn đến nguy cơ mất tiền. Ngoài ra, họ cũng cần chú ý chăm sóc >sức khỏe và cẩn thận khi đi lại.

Tý là con giáp may mắn được Thần tài độ trì. Ảnh minh họa: Internet

Bài viết mang tính tham khảo.

Quỳnh Giang (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe