Những con giáp này may mắn trong 5 ngày tới ( 18/9 - 22/9) vì được cát tinh chiếu rọi nên cuộc đời gặp nhiều may mắn, phất lên như diều gặp gió

N.N (T/h) 11:49 17/09/2022

Tuổi Dần

Theo >tử vi cho biết 5 ngày sắp tới (18/9 - 22/9), Chính Tài báo hiệu những tin vui trên đường tài lộc của người tuổi Dần. Tiền bạc rủng rỉnh, hết rồi lại có, không còn phải đắn đo quá nhiều như trước đó. Nếu thời điểm này đang có hứng thú với dự án đầu tư hay kinh doanh nào đó, bạn có thể thử sức.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý tìm hiểu kỹ càng trước khi đổ tiền đầu tư, đừng vì nghe lời dụ dỗ của người khác hay quyết định vội vàng vì tham cái lợi trước mắt mà tiền mất tật mang. Hãy sử dụng những kinh nghiệm trong quá khứ cũng như óc phán đoán nhạy bén để tránh phải phạm sai lầm tai hại.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi cho biết 5 ngày sắp tới (18/9 - 22/9), có Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Mùi đón nguồn tiền bạc dồi dào, lại thêm khoản nguồn vốn tích góp bấy lâu, bạn hiện đã có đủ tiềm lực để theo đuổi mục tiêu tài chính mà bản thân đã đặt ra. Mọi chuyện diễn tiến đúng như mong muốn, không phải lo lắng quá nhiều những chuyện không đâu.

Tuy nhiên, khi tiền bạc đang rủng rỉnh không có nghĩa là bạn có thể tiêu xài quá trớn, nếu không dù có kiếm được tiền cả núi cũng sẽ thất thoát nhanh chóng chẳng còn một đồng. Bạn có thể chia khoản tài chính của mình ra thành các khoản nhỏ như khoản dành để tiêu, khoản dành để tiết kiệm, khoản để đầu tư, như vậy sẽ tránh được những thất thoát không đáng có.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Bản mệnh có thể cảm thấy công việc có chút khó khăn hoặc kém thú vị, tuy nhiên chỉ cần kiên trì thì điều bất ngờ sẽ xuất hiện.

Thời gan trước tuổi Dậu có thể đã gặp một chút khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, điều này không làm những chú gà phải lo lắng vì tình huống khó xử nhanh chóng qua đi. Theo tử vi cho biết 5 ngày sắp tới (18/9 - 22/9), vận trình của con giáp này chuyển biến theo hướng tích cực. Nhờ Chính Ấn soi đường chỉ lối, Dậu tìm đường đúng con đường phát triển và cơ thể thể hiện bản thân, được đồng nghiệp, cấp trên ghi nhận năng lực.

Tuy nhiên, Dậu cũng cần nhớ, công việc không phải là tất cả. Trong những ngày này, hãy dành thời gian cho gia đình, người thân và bạn bè. Cân bằng giữa công việc và >đời sống cá nhân sẽ giúp con giáp này có tư tưởng thoải mái, giảm áp lực, nhờ đó làm việc cũng hiệu quả hơn.

Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe