Năm 2023 là một năm nhiều tài nhiều lộc với 3 con giáp dưới đây.

H.V (t/h) 05:06 22/08/2022

Tuổi Tuất

Trời sinh những người tuổi Tuất hiền lành, chịu thương chịu khó, không ngại gian nan vất vả để tìm kiếm cơ hội tốt đổi đời. Ngoài ra, tuổi Tuất những người có tính cách mạnh mẽ, sống tích cực, nhờ vậy mà xung quanh có nhiều quý nhân phù trợ, cuộc sống vất vả thế nào cũng vượt qua được. Bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Tuất sẽ được quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu, nếu không trở thành đại gia thì ít nhất cũng là người có của ăn của để.

 Ảnh minh họa

Tử vi nói rằng, năm 2023, những người tuổi Tuất sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng may mắn, mọi thứ vạn sự hanh thông, muốn làm giàu chỉ trong tầm tay. Mọi khó khăn đều được giải quyết, công việc cũng dần cải thiện hanh thông hơn, từ giai đoạn này đến cuối năm, sự nghiệp tuổi Tuất sẽ sớm thăng hoa, kéo theo tài vận dồi dào, sống thoải mái đến vài năm sau.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân là những người lạc quan, vui vẻ và yêu đời. Họ cũng thông minh, nhanh trí như những chú khí vậy. Con giáp này mang số mệnh giàu sang, phú quý. Dù xuất thân trong những gia đình nghèo, họ vẫn không ngừng vươn lên để cải thiện cuộc sống.

Bước sang năm 2023, Thân gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Khi cơ duyên đến, họ nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền.

 Ảnh minh họa

Sau nhiều khó khăn, chật vật, họ từng bước vươn lên chứng tỏ khả năng của bản thân và được cấp trên trọng dụng. Ngoài ra, người cầm tinh con khỉ cũng có vận đào hoa đỏ thắm. Trong thời gian tới, người còn độc thân sẽ tìm được người phù hợp với mình. Những người đã có đôi có cặp nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình

Tuổi Hợi

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi sống rất vị tha, công bằng, có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

Bước sang năm 2023, nhiều người được về nhà mới, liên tục đón tin vui, tiền tài mời gọi. Nếu biết nắm bắt vận may nối tiếp vận may, con giáp tuổi Hợi có thể xây dựng một cuộc hôn nhân ngọt ngào, vui sướng.

 Ảnh minh họa

Ngoài ra, những người cầm tinh con giáp tuổi Hợi có thể vượng vận đào hoa. Nếu ai đang độc thân, muốn rời xa kiếp FA có thể tạo cơ hội giao lưu để gặp được tình yêu đích thực càng sớm càng tốt.

Người tuổi Hợi nên biết "phô trương" những ưu thế để thu hút những đối tượng tiềm năng, cho mình nhiều cơ hội lựa chọn hơn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

H.V (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe