Trong những ngày còn lại cuối tháng 7 (28/7 -31/7) 3 con giáp này cần cẩn trọng trong hành động, lời nói, đặc biệt chú ý tiểu nhân đang 'rình rập' thời cơ.

N.N 12:53 27/07/2022

1.Tuổi Tý 

Tử vi 12 >con giáp cho thấy trong những ngày cuối tháng 7 (28/7 - 31/7) những người tuổi Tý rất có thể sẽ tự rước họa vào cho bản thân bởi sự thẳng thắn quá mức trong lời nói của mình mà không nghĩ đến việc đang gây tổn thương cho người đối diện. Đừng bào chữa sự quá đáng của mình bằng việc nói thẳng nói thật, thẳng thắn không phải là nghĩ gì nói nấy, cần suy nghĩ kĩ và nên căn cứ vào hoàn cảnh hiện tại để đưa ra những ý kiến phù hợp.

Trong những ngày này, những chú Chuột cũng chớ nên quá tự cao, thể hiện bản thân, sự tự tin thái quá đôi khi trở thành kiêu ngạo dễ khiến người khác có ác cảm với bạn, dễ dàng tạo điều kiện cho tiểu nhân hành động. Hãy luôn đánh giá kỹ tình huống trước khi đưa ra quyết định.

Ảnh minh họa: Internet

2.Tuổi Dần 

Bước vào những ngày cuối tháng 7 (28/7 - 31/7), người tuổi Dần cần cẩn trọng tuyệt đối bởi nguy cơ xuất hiện tiểu nhân rất cao, con giáp này có hung vận lớn lấn át cát vận,  tiểu nhân gây họa xuất hiện kẻ ném đá giấu tay ở bất kì đâu. Khi xuất hiện vấn đề, con giáp này cần bình tĩnh, quan sát và suy nghĩ thấu đáo trước mọi vấn đề, đừng nóng nảy khiến xấu bụng lợi dụng sơ hở.

Ảnh minh họa: Internet

3.Tuổi Thìn 

Trong những ngày cuối tháng 7 (28/7 -31/7), người tuổi Thìn cần phải cảnh giác trước nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại rất cao. Đặc biệt đừng để lơ là trong công việc, hãy luôn cẩn thận trong từng đường đi nước bước, không hành xử theo cảm tính, chỉ cần sai một bước tiểu nhân dễ dàng bắt lỗi để hãm hại bạn. 

Đặc biệt lưu ý, trong những ngày ngày, người tuổi Thìn cần bình tĩnh, chớ nên để những lời nói trong cơn nóng giận của mình trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng, đẩy bản thân vướng vào những rắc rối khó giải quyết hơn. Hãy học cách suy nghĩ tích cực, bởi con giáp này luôn được thần phật che chở, mọi khó khăn rồi sẽ qua đi dễ dàng. 

Ảnh minh họa: Internet

 * Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Tuệ AN/Gia đình mới Hoàng Ly/ Gia đình Việt Nam