3 con giáp này cả đời ăn sung mặc sướng, tận hưởng phước lành, sống phúc đức được nhiều người kính nể.

Vệ Thị (TH) 12:12 11/05/2023

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu thường rất được lòng mọi người nhờ tính khiêm tốn, cẩn trọng, đặc biệt là trong công việc. Họ làm việc rất chăm chỉ, nên thường được bạn bè, đối tác tin cậy, coi là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Thứ 6 tới, người tuổi Dậu có số đào hoa nở rộ, tài lộc ngày càn vượng, nhiều cơ hội thăng tiến lên chức quản lý. Vì thế, những người đang còn độc thân càng nên sớm tìm đối tượng phù hợp để kết hơn, tích lũy tài lộc. Vượng vận quý nhân, hãy chăm sóc bản thân thật tốt trong tháng này, và vận may của bạn sẽ tăng vọt, các sự kiện may mắn liên tục tìm tới, tương lai tươi sáng, của cải dồi dào.

Những người tuổi Dậu thường rất được lòng mọi người nhờ tính khiêm tốn, cẩn trọng, đặc biệt là trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tính cách cứng cỏi, khí chất quý tộc giúp người tuổi Thìn luôn được yêu mến, quan tâm. Họ mang đến cảm giác an toàn và luôn hướng tới sự công bằng trong cuộc sống. Vì thế, họ không muốn những người thân thiết bên cạnh phải chịu sự thiệt thòi. Bản mệnh sẵn sàng ra mặt vì công lý, lẽ phải nên luôn được kính trọng, yêu mến.

Người tuổi Thìn tốt số, thường ăn sung mặc sướng suốt đời. Nhờ tích phúc đức cả đời nên họ luôn sống trong tình yêu thương, sự may mắn và thuận lợi.

Tính cách cứng cỏi, khí chất quý tộc giúp người tuổi Thìn luôn được yêu mến, quan tâm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Bản chất tuổi Sửu mang nét kiên định, mạnh mẽ và dám đương đầu. Những người tuổi này trong gia đình thường được yêu mến vì sự tình cảm, trong nơi làm việc lại được trân trọng bởi thẳng thắn và cứng rắn.

Dường như ở mỗi mối quan hệ, bản mệnh đều rất được lòng người xung quanh. Hơn nữa, tính cách trầm lắng, tích phúc tích đức, siêng làm việc tiện của họ càng giúp cho cả >đời sống trong phước lành. 

Người tuổi Sửu có trái tim giàu lòng nhân ái và rất đáng tin cậy nên không bao giờ phải chịu cảm giác cô độc, không người nương tựa, bầu bạn.

Bản chất tuổi Sửu mang nét kiên định, mạnh mẽ và dám đương đầu - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Vệ Thị (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe