Dưới đây là con giáp may mắn bước vào giai đoạn vàng son giữa tháng 8, gánh trên vai gia tài bạc tỷ, tha hồ hô mưa gọi gió khắp nơi khiến nhiều người nể phục.

An Phong (T.H) 03:00 20/08/2020

Tuổi Thìn

Theo >tử vi 12 con giáp, Thìn bắt đầu bước vào giai đoạn vàng son, gánh trên vai khối tài sản khủng. Bạn tha hồ hô mưa gọi gió khiến người khác nể phục sát đất. Trong công việc, tiếng nói của bạn có trọng lượng khiến cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp nể phục. Ai cũng phải nghe theo những gì bạn nói. 

Thìn là con giáp may mắn giữa tháng 8 - Ảnh minh họa: Internet

Trong chuyện tình cảm, bạn có nhiều thời gian dành cho nửa kia của mình nên tâm trạng vô cùng vui vẻ. Nói chung vận trình của bạn vượng sắc, tình tiền đều viên mãn, may mắn ngút trời khiến ai cũng nể phục.

Tuổi Mão

Theo >tử vi mới nhất, Mão là con giáp may mắn hốt trọn lộc trời ban, tình tiền đều đủ đầy trong giai đoạn hoàng kim này. Giữa tháng 8, bạn tha hồ tiêu tiền như bản thân mong muốn. Những công việc bạn được giao đều thực hiện suôn sẻ, ít gặp chuyện buồn phiền, rắc rối. Không những vậy, chuyện tình cảm của bạn cũng như ý, gặp được người thật sự hiểu mình.

Mão đón nhận được nhiều điều tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Nói chung trong thời điểm này, Mão nên chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều điều tốt đẹp đến với mình. Đặc biệt sẽ có nhiều chuyện bất ngờ, tiền bạc đổ về như nước, bạn không còn lo túng thiếu như trước đây.

Tuổi Mùi

Mùi là >con giáp bản lĩnh, có tài giải quyết công việc suôn sẻ, êm đẹp khiến cấp trên, đồng nghiệp nể phục. Trong thời điểm này, Mùi được cấp trên ưu ái, trọng dụng giao cho nhiều dự án lớn ngoài mong đợi. Bạn nên nắm chặt cơ hội để thể hiện hết khả năng của mình. Nói chung bạn sẽ có tài hô mưa gọi gió, nổi tiếng khắp nơi khiến ai cũng phải nghe theo.

Mùi công việc suôn sẻ trong thời điểm này - Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm, người độc thân tuổi Mùi được nhiều người yêu mến, sẽ gặp mối duyên lành. Người có người yêu, gia đình sẽ có nhiều thời gian dành cho nhau, tiền bạc đều như ý muốn, không phải túng thiếu, vay mượn khắp nơi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

An Phong (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe