Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp bất ngờ trúng quả TRỜI cho, có căn ĐẠI PHÚ ĐẠI QUÝ, vận trình công việc vượng phát, hậu vận viên mãn sung túc từ ngày 5/10 đến ngày 15/10 này nhé!

Thi Thơ (TH) 13:30 05/10/2024

Con giáp tuổi Dậu 

Từ ngày 5/10 đến ngày 15/10, tuổi Dậu làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân tuổi Dậu chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

Ảnh minh họa: Internet

Bù lại vận trình tình duyên của tuổi Dậu rất tốt đẹp, có nhiều dấu hiệu khả quan. Nếu còn độc thân,> con giáp này sẽ có cơ hội để bày tỏ với người mình thích. Còn với các cặp đôi đang yêu, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh nhau, vun đắp vững chắc hơn cho mối lương duyên này và cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách, trở ngại của cuộc đời.

Con giáp tuổi Tuất 

Từ ngày 5/10 đến ngày 15/10, Tam Hợp cục xuất hiện, người tuổi Tuất nên đặt ra cho bản thân những mục tiêu cụ thể và nỗ lực hết sức để thực hiện những mục tiêu đó. Có quý nhân đồng hành, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức để tạo ra nhiều giá trị lớn lao cho sự nghiệp của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tài vận cũng khá thuận lợi, không có gì phải nghĩ ngợi. Người làm công ăn lương chỉ cần chăm chỉ làm việc, nhiệt tình với nhiệm vụ được giao thì sẽ có thu nhập xứng đáng. Một vài người có thêm thu nhập bên ngoài nhưng không đáng kể vì vậy vẫn nên tập trung vào công việc chính.

Con giáp tuổi Mão 

Từ ngày 5/10 đến ngày 15/10, tuổi Mão phát triển tốt nếu làm trong các ngành liên quan đến nghệ thuật, dịch vụ, nghiên cứu,... Con giáp này tìm được cơ hội khẳng định giá trị của bản thân, từ đó nhận được sự khâm phục, kính trọng của mọi người. Bản mệnh có tài, nhanh nhẹn và điều đó giúp ích khá nhiều trong công việc, dù gặp phải sự cố bất ngờ cũng có thể ứng phó linh hoạt mà không phải nhờ tới sự hỗ trợ của người khác. 

Ảnh minh họa: Internet

Mối quan hệ giữa tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Các thành viên trong nhà luôn thảo luận với nhau mọi vấn đề để cùng tìm ra phương án giải quyết hợp lý nhất. Nửa kia của con giáp này cũng rất thấu hiểu và tâm lý.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thi Thơ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe