Theo tử vi 2023, trong tuần tới (từ 16/10-22/10), 3 con giáp sự nghiệp phát triển cực thịnh, tiền bạc về tay đếm không xuể, vận may mỉm cười.

Phước Hải (t/h) 06:43 10/10/2023

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mùi là đại diện tiêu biểu cho những người có ý chí kiên cường, bất khuất. Bản mệnh thông minh, tích cực và luôn tràn đầy động lực để vươn lên.

Vì vậy, người tuổi Mùi có thể chăm lo cho cuộc sống của mình một cách toàn diện. Đặc biệt là trong tuần tới (từ 16/10-22/10), người tuổi Mùi sẽ kiếm tiền ổn định hơn đồng thời cũng có thể đảm bảo cho gia đình không phải lo lắng về cơm ăn áo mặc.

Thời gian tới, >con giáp tuổi Mùi có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Bản mệnh có thể gặp được quý nhân tốt, luôn trợ giúp cho sự nghiệp của con giáp này phát triển ngày một nhanh hơn, cao hơn.

Tuổi Hợi‏

Trong tuần tới (từ 16/10-22/10), người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc, tiền bạc dồi dào. Họ có nhiều cơ hội để hoàn thành những kế hoạch lớn đề ra từ đầu, bất chấp sự nhúng tay của ngoại cảnh và các nhân tố khác.

Nên tranh thủ đoạn thời gian này để đảo ngược vận thế, thu hoạch những thành tựu trọng yếu trong cả >đời sống lẫn sự nghiệp. ‏

Tháng này là thời điểm hanh thông của người tuổi Hợi, nên họ có thể bình tâm tĩnh trí để đưa ra những quyết định lớn, đối mặt với những bước ngoặt trong sự nghiệp.

Hãy tin vào chính mình và nắm bắt hết những cơ hội trước mắt. Sự chần chừ, sợ hãi có thể khiến bạn vuột mất rất nhiều cột mốc quan trọng. ‏

Dù vậy, con giáp này cần lưu ý tới cách đối nhân xử thế hàng ngày, đặc biệt là trong môi trường công sở để không xảy ra bất đồng, tạo thành những mâu thuẫn có thể cản trở công việc về sau, giảm hiệu suất làm việc.

Nếu như công việc sau thời gian dài mà chưa có sự tiến triển thì cần xem xét lại thật kỹ các vấn đề, các bên liên quan để có thể tìm ra giải pháp tốt nhất. ‏

Tiền bạc của bản mệnh trong thời gian này sẽ gặp nhiều vận may, mang đến cho tuổi Hợi nguồn tài chính ổn định. Tuy nhiên, hãy biết cách quản lý tài chính thật tốt.‏

Con giáp tuổi Thân mang tính cách dễ gần, dám thay đổi và được dự đoán tương lai tốt đẹp. Dù tương lai có ra sao đi chăng nữa, họ vẫn luôn cư xử một cách khiêm tốn. Dù gặp phải khó khăn nào, họ vẫn cố gắng, nỗ lực để vượt qua, tìm vị trí phù hợp với mình.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Con giáp tuổi Thân mang tính cách dễ gần, dám thay đổi và được dự đoán tương lai tốt đẹp. Dù tương lai có ra sao đi chăng nữa, họ vẫn luôn cư xử một cách khiêm tốn. Dù gặp phải khó khăn nào, họ vẫn cố gắng, nỗ lực để vượt qua, tìm vị trí phù hợp với mình.

Trong tuần tới (từ 16/10-22/10), khi năng lực đạt đến một mức độ nhất định, cuộc sống của con giáp tuổi Thân sẽ tự nhiên thay đổi.

Khi con giáp trở nên mạnh mẽ hơn và có thể điều chỉnh thái độ của mình trong công việc một cách kịp thời, họ sẽ dễ dàng chiếm được lòng tin của người khác.

Người sinh vào năm Thân có thể đạt hiệu quả cao trong công việc, ký được hợp đồng quan trọng. Sự nghiệp của họ sẽ thăng hoa như mong đợi.

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe