Theo tử vi 12 con giáp, Chính Tài và Thiên Tài cùng tề tựu, 3 con giáp có cơ hội hưởng phước, cuộc sống may mắn, phú quý ngập nhà.

Thiên Bảo (t/h) 15:16 24/08/2022

Tuổi Sửu

Theo >tử vi 12 >con giáp, những con giáp Sửu là người có khí chất, tràn đầy nhiệt huyết. Họ cũng sở hữu đầu óc, tư duy sắc sảo, biết đối nhân xử thế. Ngoài cuộc sống, con giáp này là người hiền hòa, dễ gần, thích kết bạn với mọi người. Có thể khi mới bắt đầu công việc, họ không phải là nhân tố nổi bật nhưng một thời gian sau đó, con giáp này có thể sẽ không ngừng vươn lên và đạt tới vị trí cao trong công ty, tổ chức mà mình làm việc.

Đúng 2 ngày tới (25/8 - 26/8), Chính Tài và Thiên Tài cùng tề tựu, người tuổi này phúc khí tràn đầy, gặp đủ may mắn trong cuộc sống. Quý nhân giúp đỡ, tài năng của họ phát triển không ngừng. Con giáp này vẫn có của ăn, của để đến lúc cuối đời. Họ được hưởng phúc phần, họ làm gì cũng có tài có lộc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Những con giáp may mắn có của nả ăn ba đời không hết. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Hầu hết những người tuổi Mão đều nhẹ nhàng, hài hước và được nhiều người yêu thích. Cho dù khó khăn đến đâu tuổi Mão vẫn lạc quan, tìm kiếm con đường đi riêng nhằm cải thiện cuộc sống ngày một tốt hơn. Dù hiền lành tốt bụng và chăm chỉ nhưng Mão chưa được đền đáp xứng đáng, đôi lúc tiền nong thiếu thốn.

Nhưng trong thời gian tới, tuổi Mão được dự báo là một trong những >con giáp may mắn nhất.

Tử vi dự báo, 2 ngày tới (25/8 - 26/8), Chính Tài và Thiên Tài cùng tề tựu, vận may sẽ nhắm đến tuổi Mão. Trong công việc, người cầm tinh con Mèo sẽ xoay chuyển được tình thế, ngày một thăng hoa hơn. Tài lộc rủng rỉnh, mọi việc đều đi lên theo chiều hướng tích cực.

Tuổi Dậu

Người cầm tinh con Gà không bao giờ chịu lùi bước hay khuất phục trước khó khăn. Với họ, mọi thứ đều dễ dàng và hầu hết càng về sau càng ổn định.

Tử vi cho hay, 2 ngày tới (25/8 - 26/8), Chính Tài và Thiên Tài cùng tề tựu, tuổi Dậu tài lộc vượng phát, liên tiếp gặp may mắn. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho hay, 2 ngày tới (25/8 - 26/8), Chính Tài và Thiên Tài cùng tề tựu, tuổi Dậu tài lộc vượng phát, liên tiếp gặp may mắn. Con giáp này có quý nhân phù trợ trong việc làm ăn kinh doanh. Cũng vì sự tốt bụng của bản thân mà Dậu sẽ gặp nhiều phước lành, gặt hái thành công hơn mong đợi. Con giáp này nắm trong tay số tiền lớn, có thể mua bán nhiều thứ mình thích, đủ mọi chi tiêu cho gia đình, được mệnh danh Con giáp "tiểu phượng hoàng" quả không sai.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thiên Bảo (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe