2 ngày giữa tuần này (15-16/3), lá số tử vi mang lại may mắn cho 3 con giáp cuộc sống khởi sắc, vận may gối đầu, làm gì cũng trúng độc đắc.

H.A (t/h) 20:41 14/03/2023

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu vốn là những người sắc sảo và khôn ngoan, biết nắm bắt thời cơ, biết tận dụng những thế mạnh để tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc sống. Trong giao tiếp, tuổi Dậu cũng thường có mối quan hệ tốt với nhiều bạn bè xung quanh, vì vậy khi khó khăn cũng được mọi người giúp đỡ.

2 ngày giữa tuần này (15-16/3), tuổi Dậu có cơ hội được quý nhân giúp đỡ, hướng dẫn, điều này sẽ khiến cho những phiền muộn trước đó biến mất trong nháy mắt, biến vận rủi thành may mắn, mọi vấn đề đã được cải thiện đáng kể.

2 ngày giữa tuần này (15-16/3), tuổi Dậu có cơ hội được quý nhân giúp đỡ, hướng dẫn, điều này sẽ khiến cho những phiền muộn trước đó biến mất trong nháy mắt. Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, bản thân tuổi Dậu cũng có những dự định riêng nên dù làm gì cũng sẽ đều thuận buồm xuôi gió, không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tuổi Hợi

Theo >tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Hợi bản tính nhiệt tình, lạc quan, kiên nhẫn và sáng tạo. Họ rất được lòng mọi người trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Con giáp này làm việc gì cũng có thể nhận được sự ủng hộ của người khác. Đối với người tuổi Hợi, việc phát tài không quá khó khăn.

2 ngày giữa tuần này (15-16/3), con giáp tuổi Hợi nhận được nhiều tin tốt lành. Những người này rất thông minh, chăm chỉ làm việc quên ăn quên ngủ. Nhờ đó, họ có thể đẩy nhanh tốc độ phát triển, đạt được nhiều thành tích tốt trong công việc lẫn như cuộc sống thường nhật.

2 ngày giữa tuần này (15-16/3), con giáp tuổi Hợi nhận được nhiều tin tốt lành. Ảnh minh họa: Internet

Năm nay, con giáp này không phải đi đường vòng, một đường tiến tới, dễ đạt được thành công trong sự nghiệp. Đối với họ, mùa hè sẽ thắng lợi rực rỡ.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Ngọ có EQ cao, tính tình tốt, không thích tranh giành với người khác, được lòng mọi người.

Con giáp này luôn là người rất dễ gần, dễ gần, trong cuộc sống và công việc đều có mức độ thăng trầm nhất định nhưng cuối cùng họ vẫn có thể đạt được kết quả tốt bằng chính sức lực của mình.

2 ngày giữa tuần này (15-16/3), con giáp tuổi Ngọ ra cửa đã gặp hạnh phúc, tài lộc tới dồn dập, đón nhiều điều bất ngờ trong cuộc sống.

Vận trình của người tuổi Ngọ trong thời gian này sẽ tràn đầy hy vọng, sự nghiệp thăng tiến, ghi được nhiều dấu mốc quan trọng.

Đối với con giáp tuổi Ngọ, vận may đến là điều hiển nhiên. Không chỉ sự nghiệp hanh thông mà cơ hội kiếm tiền cũng đến, áp lực kinh tế giảm bớt, cuộc sống nhiều điều bất ngờ.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe