Vào 18h chiều 14/9, 3 con giáp sau sẽ bước vào giờ tốt để cải vận, làm ăn tiến tới thu bạc thu vàng.

Linh Chi (t/h) 12:10 14/09/2022

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi là người sống vì cảm xúc hơn là vật chất, họ sống nhân hậu, dĩ hòa vi quý và nhờ vậy mà luôn có quý nhân bên cạnh phù trợ. So với những con giáp khác, tuổi Hợi được xem là con giáp được hưởng nhiều phước lành trời ban. Dù trong đời này họ có thể không quá giàu có nhưng >đời sống tình cảm thì sung túc đủ đầy. Vì tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ, hạnh phúc thì may mắn cũng sẽ tự đến.

Vào 18h chiều 14/9, cuộc sống tuổi Hợi có nhiều thay đổi tích cực, từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình cảm cũng đang có nhiều khởi sắc. Người tuổi Hợi không mong ước nhiều, chỉ muốn mỗi ngày trôi qua đều vui vẻ bên người mình yêu thương là được. Nửa đầu năm 2022 là giai đoạn khởi sắc trong cuộc sống tuổi Hợi, chỉ cần mở lòng nhiều hơn, cuộc đời họ sẽ thăng hoa. 

Tuổi Hợi hãy chuẩn bị tinh thần để chào đón những điều mới mẻ. Đầu tuần này, công việc tuổi Hợi khá thuận lợi, suôn sẻ, những khó khăn từ tuần trước đều được giải quyết ổn thỏa. Từ giờ trở đi quý nhân sẽ luôn xuất hiện bên cạnh tuổi Hợi, họ sẽ giúp đỡ và tạo điều kiện cho tuổi Hợi xây dựng sự nghiệp và kiếm thật nhiều tiền. 18h chiều 14/9, tình và tiền viên mãn ngoài mong đợi. 

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Lục Hợp cục nâng đỡ cho người tuổi Mão trong 18h chiều 14/9 này nên vận trình trong ngày khá thuận lợi. Bản mệnh giải quyết hầu hết các nhiệm vụ đâu vào đấy, còn nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp khi có thể. Điều này giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp nơi công sở.

Chẳng những vậy, phương diện tài lộc cũng khá may mắn. Dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì đều biết tranh thủ lợi thế, tận dụng thế mạnh của mình để thu lợi. Các khoản tích góp cũng ngày càng nhiều thêm.

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Vận trình sự nghiệp sẽ hanh thông hơn, cả ngày bạn tràn đầy năng lượng, chủ động làm tốt công việc của mình, trước sau gì cũng dễ dàng hơn, không cần làm thêm giờ.

Tài lộc dồi dào, thích hợp để đầu tư, bạn có thể liên lạc với khách hàng nhanh chóng, có thể chiếm ưu thế trong hợp tác và đàm phán, đạt được mục đích.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Linh Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe