17 ngày tới (9/10 - 27/10), 3 con giáp hào quang soi sáng đường đi, gặp vận đỏ, hồng phát lộc trời, tiền bạc tới tấp

Tâm linh - Tử vi 08/10/2024 16:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào hào quang soi sáng đường đi, gặp vận đỏ, hồng phát lộc trời, tiền bạc tới tấp trong 17 ngày tới (9/10 - 25/10) này nhé!

Con giáp tuổi Thìn 

17 ngày tới (9/10 - 27/10), Chính Tài chiếu vận đem lại tin tốt cho đường công việc của Thìn. Con giáp này cứ tập trung xây dựng sự nghiệp hiện tại, thần may mắn sẽ không bỏ quên bạn. Một số người đang chịu khó nâng cao năng lực bằng cách học lên cao hoặc học thêm kỹ năng mới.

17 ngày tới (9/10 - 27/10), 3 con giáp hào quang soi sáng đường đi, gặp vận đỏ, hồng phát lộc trời, tiền bạc tới tấp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet
 
Thu nhập của con giáp này tăng lên, bạn không ngần ngại xông pha kiếm tiền nên tiền đổ về là điều bình thường. May mắn hơn, bản mệnh còn đạt được những khoản thu nhập khá nếu bạn đang làm nghề tự do. 
 
Chuyện tình cảm bình ổn nhờ hai hành Thổ tương hòa. Chuyện tình cảm đã bước vào giai đoạn ổn định, nhưng có chút nhàm chán, cảm giác mọi thứ diễn ra cứ đều đều. Bạn luôn đặt gia đình mình lên hàng đầu, người khác như thế nào bạn không quá quan tâm.

Con giáp tuổi Mùi 

17 ngày tới (9/10 - 27/10), tuổi Mùi làm gì cũng trôi chảy, thuận lợi trong ngày này vì có cát tinh nâng đỡ vận trình, đặc biệt là ở phương diện tài lộc. Con giáp này có thể tìm ra những cách để cải thiện thu nhập nhanh chóng, bớt đi nhiều gánh nặng tài chính.

17 ngày tới (9/10 - 27/10), 3 con giáp hào quang soi sáng đường đi, gặp vận đỏ, hồng phát lộc trời, tiền bạc tới tấp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Kinh doanh buôn bán vượng phát, hàng hóa lưu thông ổn định đem về cho tuổi Mùi lợi nhuận cao. Trong khi đó, người làm công ăn lương có thêm cơ hội kiếm tiền ngoài lề. Mặc dù việc này sẽ khiến bản mệnh mất thêm thời gian nhưng bù lại tiền bạc dồi dào, chi tiêu cũng thoải mái hơn.

Con giáp tuổi Tuất 

17 ngày tới (9/10 - 27/10), người tuổi Tuất trong ngày được Tam Hợp cục soi đường có thể thoải mái làm những việc mình muốn, không phải lo lắng quá nhiều những chuyện không đâu. Tiền bạc dồi dào, con giáp này có nguồn vốn cho riêng mình để tự do theo đuổi đam mê.

17 ngày tới (9/10 - 27/10), 3 con giáp hào quang soi sáng đường đi, gặp vận đỏ, hồng phát lộc trời, tiền bạc tới tấp - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bạn đang gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc. Càng về cuối tuần lại càng hăng hái, không bỏ lỡ bất cứ thời cơ đáng quý nào. Nhờ luôn chăm chỉ làm việc, cặm cụi kiếm tiền, nên cuộc sống của bạn cũng nhanh chóng được cải thiện theo như mong muốn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Liên tiếp 9 ngày tới (từ 9/10 đến 17/10), 3 con giáp VẬN SỐ CỰC TỐT, có mệnh phú quý, ngồi không tiền tài cũng tới tận cửa, tình duyên đến tận nhà

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp VẬN SỐ CỰC TỐT, có mệnh phú quý, ngồi không tiền tài cũng tới tận cửa, tình duyên đến tận nhà liên tiếp 9 ngày tới (từ 9/10 đến 17/10) nhé!

TIN MỚI NHẤT