Tử vi 15 ngày tới dự đoán 3 con giáp nếu đang khởi nghiệp có thể gặp nhiều cơ hội tốt, hứa hẹn đạt được thành quả như mong đợi.

Quỳnh Anh (t/h) 05:35 04/03/2022

Tuổi Dần

Trời sinh những người tuổi Dần rất có chí tiến thủ, làm việc chăm chỉ từ những năm đầu bước ra đời, đến sau tuổi trung niên mới dần thấy thành quả, thuộc tuýp tài năng lớn muộn, cần phải trải qua rất nhiều thăng trầm mới có được cơ hội xây dựng cuộc sống giàu có sung túc. So với những con giáp khác, tuổi Dần là người thông minh, nhưng phải ra ngoài, tiếp xúc với thế giới thì sự nghiệp mới viên mãn thăng hoa, ngày càng giàu có.

Tử vi 15 ngày tới, những người tuổi Dần chỉ cần không ngừng nhìn lại bản thân, thay đổi mỗi ngày thì sẽ cảm nhận được sự tiến bộ đều đặn, càng về sau sẽ càng tạo ra của cải, sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống hậu vận còn hơn cả sự giàu có khiến ai cũng khao khát.

Tuổi Tý

Tử vi 15 ngày tới thấy rằng, người tuổi Tý sẽ trải qua một ngày vô cùng thuận lợi nhờ Tam Hợp nâng đỡ. Mọi kế hoạch bạn đặt ra đều được thực hiện suôn sẻ mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Thậm chí, bạn còn có thể hoàn thành công việc trước thời hạn.

Ảnh minh họa

Với người làm ăn kinh doanh, hôm nay là một ngày rất thích hợp để bản mệnh kí kết hợp đồng với đối tác. Nếu nhận thấy đối tác đáng tin cậy, bạn nên tranh thủ cơ hội giữ quan hệ ngay, chắc chắn đôi bên có thể hợp tác ăn ý trong tương lai. 
 
Tuổi Ngọ

Tử vi nói rằng 15 ngày tới, tuổi Ngọ có nhiều điều kiện thuận lợi để đầu tư, mở rộng kinh doanh. Những người đang khởi nghiệp có thể gặp nhiều cơ hội tốt, hứa hẹn đạt được thành quả như mong đợi. Đây là quãng thời gian tốt để tuổi Ngọ xúc tiến những kế hoạch, dự định ấp ủ bấy lâu. Con giáp này cần tập trung cao độ để không bỏ lỡ những cơ hội tốt. 

Nhờ có quý nhân phù trợ nên công việc làm ăn của tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn, càng ngày càng thành công rực rỡ. Ngoài ra, con giáp này có cát tinh chiếu mệnh nên làm đâu thắng đó.

Tuổi Ngọ cũng được Thần Tài chiếu cố nên tài lộc cũng nở rộ trong thời gian tới. Ngoài nguồn thu nhập chính, tuổi Ngọ có thể kiếm thêm tiền từ các công việc tay trái như làm thêm, đầu tư cổ phiếu, >bất động sản...

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Quỳnh Anh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe