15 ngày cuối tháng 10, 3 con giáp vận trình đỏ như son, thăng hoa, phát tài, chuẩn bị có cuộc sống không ai sánh bằng.

My My (t/h) 20:52 15/10/2022

Tuổi Tý

Tý vốn mang số mệnh của Trời, cả đời họ luôn mưu cầu sự quyền lực và giàu có, vì vậy bản thân đã cố gắng và nỗ lực không ngừng để tìm kiếm cơ hội thành công, để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Trong số những >con giáp, tuổi Tý dễ dàng công thành danh toại vào giai đoạn tiền vận.

Tử vi 15 ngày cuối tháng 10, con đường sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ có những bước chuyển biến vô cùng tích cực. Trong thời gian này, người cầm tinh con Chuột làm gì cũng vô cùng xuất sắc khiến cho cấp trên vô cùng hài lòng hãnh diện về bạn. Trên con đường tài lộc người tuổi Tý nhờ có sự thăng hoa trong công việc nên tiền bạc cũng nhờ đó mà rủng rỉnh hơn rất nhiều. Những chú Tý có thể thoải mái mua sắm mà không lo nghĩ gì nhiều về tài chính.

Con giáp may mắn hơn người. Ảnh minh họa: Internet

Không những thế, Tý sắp đón tin vui trong chuyện tình cảm khi được người thương đáp trả lại tình yêu 1 cách nồng nhiệt. Cả 2 sẽ có 1 cái kết viên mãn khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Tuổi Thìn

Khôn ngoan, tinh tế lại có chí tiến thủ nên Thìn sớm gặt hái được những thành tựu đáng nể khi còn khá trẻ. Dẫu mang mệnh phú quý nhưng Thìn chưa bao giờ dựa dẫm bất cứ ai. Họ phấn đấu miệt mài, chăm chỉ làm việc để khẳng định tài năng của chính mình.

Được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên tài vận của con giáp giàu sang này sẽ khởi sắc ngoạn mục trong 15 ngày tới. Tiền ùa vào nhà, cứ vơi lại đầy chính là phúc phần trời cho Thìn.

Tuổi Thìn ngày càng giàu sang. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Khôn ngoan, tinh tế lại có chí tiến thủ nên Mão sớm gặt hái được những thành tựu đáng nể khi còn khá trẻ. Dẫu mang mệnh phú quý nhưng Mão chưa bao giờ dựa dẫm bất cứ ai. Họ phấn đấu miệt mài, chăm chỉ làm việc để khẳng định tài năng của chính mình.

15 ngày cuối tháng 10, con giáp này làm bất cứ việc gì cũng có mục tiêu, làm việc gì cũng phải thành công, không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Thậm chí, khi gặp phải khó khăn, Mão cũng sẽ nhanh chóng vực dậy được tinh thần, không bi lụy, chán nản như những con giáp khác.

Tử vi cho biết, Mão cũng sẽ khổ tận cam lai, được Thần Tài ban nhiều phúc đức và may mắn. Cuộc sống tuổi Mão sẽ bước qua giai đoạn mới hưng thịnh hơn. Có thể tuổi Mão sẽ không quá giàu có nhưng họ lại có được cơ ngơi vững chắc cùng một cuộc sống gia đình ấm êm, hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị.

Trên con đường tình duyên, những ai còn chưa có nơi có chỗ sẽ tìm thấy được ý trung nhân của mình. Với người có gia đình hoặc có đôi lứa thì càng thêm gắn bó hạnh phúc.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

My My (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe