Trong 12 ngày tới đây (18/9 - 29/9), những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây sẽ giàu sang phú quý hơn người, tha hồ sống trong nhung lụa.

N.N (T/h) 14:44 17/09/2022

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão thường được biết đến là người rất có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao, phàm có khó khăn cũng không nề, luôn cố gắng hết mình hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Cộng thêm tuổi Mão tính nết dịu hiền, lương thiện, biết quan tâm đến mọi người xung quan, nên con giáp này luôn nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp và cấp trên.

Thời kỳ hoàng kim của tuổi Mão sẽ xuất hiện trong 12 ngày tới, thần may mắn ưu ái họ đến mức làm việc gì cũng thành công. Làm một hưởng mười, chẳng cần tốn nhiều công sức mà vẫn thu về bộn tiền.

Không chỉ có sự nghiệp, trong 12 ngày này còn đánh dấu sự bùng nổ về đường tình duyên khi những người tuổi Mão. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vốn thông minh, lanh lợi, biết nắm bắt thời cơ để gây dựng sự nghiệp vững chắc. Trước khi gặt hái được thành công vang dội, con giáp này cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn. Nhưng "lửa thử vàng, gian nan thử sức", càng vất vả bao nhiêu Tỵ càng mạnh mẽ bấy nhiêu. Một khi đã giàu thì không ai có thể sánh bằng con giáp này.

Trong 12 ngày tới đây (18/9 - 29/9), tuổi Tỵ gặp khá nhiều biến động trong cuộc sống. Tuy nhiên, tháng 8 âm lịch đến đánh dấu bước ngoặt đổi đời cho con giáp này. Đây là giai đoạn đặc biệt khi mà Tỵ được Thần Tài và quý nhân chiếu có, tạo cơ hội tốt cho sự nghiệp phát triển. Nếu biết nắm bắt liền tay thì cuộc sống của Tỵ sớm muộn cũng sẽ bước lên một tầm cao mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi là những con giáp lạc quan và tự tin. Họ luôn tràn đầy năng lượng tích cực cho dù họ ở trong môi trường nào.

Con giáp tuổi Mùi cũng tinh tế, nhạy cảm trong suy nghĩ nhưng họ không thích bộc lộ cảm xúc của mình ra bên ngoài. Họ thà chịu đựng nỗi đau khổ, cay đắng trong lòng còn hơn để người khác nhìn thấy.

Lòng tự trọng của người tuổi Mùi rất cao, do đó họ không muốn tỏ ra yếu đuối. Vì vậy, trong sự nghiệp, những người này cũng rất năng động và làm việc rất chăm chỉ. Khi đã có mục tiêu là con giáp tuổi Mùi sẽ hành động và thực hiện ngay, hy vọng có thể đạt được kết quả và tạo ra nhiều cơ hội thông qua các hành động thiết thực.

Trong 12 ngày tới đây (18/9 - 29/9), tài lộc của con giáp tuổi Mùi hanh thông, dù làm việc gì cũng không thiếu cơ hội để phất nhanh, sự nghiệp thành công, tiền tài dư dả.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe