Các con giáp dưới đây, chuẩn bị tinh thần tài lộc gõ cửa, tiền tỷ về túi trong 100 ngày tới nữa.

Đan Thanh (t/h) 22:00 09/08/2022

Tuổi Thìn

Con giáp tuổi Thìn dù là nam hay nữ đều giàu sang và may mắn. Họ dường như sinh ra đã được Thần Tài phù trợ. Vì vậy, chẳng cần nhờ cậy ai con giáp này vẫn sung sướng như tiên, có cơ ngơi đáng ngưỡng mộ chỉ sau vài năm lập nghiệp.

Nhâm Dần 2022 sẽ mang đến cho Thìn vô số bổng lộc, hằng hà cơ hội làm ăn bạc tỷ. Đặc biệt, trong 100 ngày tới vận mệnh của Thìn sẽ chuyển biến bất ngờ, giúp Thìn chỉ việc rung đùi hốt bạc, nằm chơi tiền cũng ập xuống đầu tới tấp, tha hồ tiêu pha chẳng cần lo nghĩ.

Tuổi Tý

Trời sinh người tuổi Tý là con giáp may mắn đầu tiên được Cát tinh soi chiếu, vận đỏ bừng lên, tài lộc kéo đến, giàu sang phú quý.

Tử vi cho biết trong vòng 100 ngày tới, bản mệnh công danh, sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ ngày càng thăng tiến, xuôi thuận. Những người tuổi Tý càng bỏ ra nhiều công sức bao nhiêu thì quả ngọt được thu về bấy nhiêu.

Nếu mọi việc cứ diễn ra suôn sẻ thì Tý sẽ tích được một khoản tiền khổng lồ cho việc đầu tư, phát triển trong tương lai. Đặc biệt, trong khoảng thời gian này người tuổi Tý càng chăm chỉ thì càng dễ dàng đổi vận.

Không chỉ may mắn trong tài lộc, công danh đường tình duyên của người tuổi Tý cũng vô cùng đào hoa. Nếu còn độc thân thì đây chính là cơ hội tốt để tuổi Tỵ tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Tuổi Thân

Trời sinh người tuổi Thân nhanh nhẹn, thông minh và rất mạnh mẽ. Khi đối diện với khó khăn Thân chưa bao giờ yếu mềm, càng không sợ cực nhọc. Họ can trường tiến về phía trước, vượt qua nghịch cảnh để có được thứ mình muốn.

Tử vi học chỉ rõ, càng về hậu vận Thân càng thêm phúc thêm phần, ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà. Đặc biệt, trong 3 tháng tới con giáp này sẽ giàu lên trông thấy, chỉ việc ngồi rung đùi hốt bạc.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Đan Thanh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe