10 ngày cuối tháng 7 (22 - 31/7), 3 con giáp như RỒNG cưỡi mây, TÀI PHÚ vẹn toàn, công danh chạm ĐỈNH, LỘC lớn tới tay, ngồi chờ tiền chảy vào túi

Tâm linh - Tử vi 20/07/2023 16:46

Không chỉ thu nhập chính mà nguồn thu nhập phụ cũng tăng lên. Người làm kinh doanh hợp tác suôn sẻ, thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Tuổi Tỵ

10 ngày cuối tháng 7 dương lịch, vận thế của tuổi Tỵ chuyển tốt, gặp chuyện gì đều có thể giải quyết, xử lý dễ dàng. Trong khoảng ba tháng tiếp theo, công việc của họ cũng phát triển ngày một thuận lợi. Nhờ thế, tài phú của tuổi Tỵ thăng tiến liên tục, tích lũy ngày một nhiều hơn, cơ hội đầu tư, phát triển cũng có.

10 ngày cuối tháng 7 (22 - 31/7), 3 con giáp như RỒNG cưỡi mây, TÀI PHÚ vẹn toàn, công danh chạm ĐỈNH, LỘC lớn tới tay, ngồi chờ tiền chảy vào túi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tỵ là người rất quan trọng sự nghiệp. Trong năm nay, công danh của họ cũng có phần phát triển. Mặc dù gặp trắc trở, thế nhưng vẫn phát triển, có nhiều dấu hiệu tích cực.

Chỉ cần chăm chỉ, nỗ lực, tuổi Tỵ không lo không giàu.

Tuổi Dậu

10 ngày cuối tháng 7 dương lịch, người tuổi Dậu đón tài lộc hanh thông, công danh phát đạt vào cuối tuần. Mọi việc đã được dàn xếp ổn thỏa nên Dậu chỉ cần ngồi chờ tiền chảy vào túi.

10 ngày cuối tháng 7 (22 - 31/7), 3 con giáp như RỒNG cưỡi mây, TÀI PHÚ vẹn toàn, công danh chạm ĐỈNH, LỘC lớn tới tay, ngồi chờ tiền chảy vào túi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Không chỉ thu nhập chính mà nguồn thu nhập phụ cũng tăng lên. Người làm kinh doanh hợp tác suôn sẻ, thu về khoản lợi nhuận không nhỏ.

Tuy nhu nhập tăng lên nhưng con giáp này vẫn nên có ý thức tiết kiệm chứ không tiêu xài hoang phí cho những sở thích nhất thời. Nhờ thói quen này Dậu có thể duy trì được khả năng tài chính dư dả.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Dần thích theo đuổi tự do và có lý tưởng cao cả. Họ có tầm nhìn xa trông rộng, giỏi phân tích và giải quyết vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau.

Người tuổi Dần có kho kiến thức đáng kinh ngạc và sở thích đa dạng. Con giáp này có tầm nhìn nhạy bén, có thể phán đoán chính xác những thay đổi của môi trường, nắm bắt thời cơ để thúc đẩy đổi mới. Họ là nhà đổi mới điển hình.

10 ngày cuối tháng 7 (22 - 31/7), 3 con giáp như RỒNG cưỡi mây, TÀI PHÚ vẹn toàn, công danh chạm ĐỈNH, LỘC lớn tới tay, ngồi chờ tiền chảy vào túi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

 

10 ngày cuối tháng 7, con giáp tuổi Dần đưa ra yêu cầu cao trong công việc. Họ giỏi động viên tinh thần của mọi người khi làm việc nhóm, có tinh thần hợp tác mạnh mẽ. Dần giỏi sử dụng các kỹ năng xã hội tuyệt vời, tích cực thúc đẩy tiến độ dự án và có vị trí không thể thay thế trong nhóm.

Con giáp này có cái nhìn tổng thể, coi trọng lợi ích tập thể. Đó cũng chính là lý do giúp họ nổi bật trong cuộc cạnh tranh khốc liệt tại nơi công sở. Trong tháng này, người tuổi Dần có cơ hội hiện thức hóa giấc mơ, kiếm tiền về đầy túi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Đúng 17h chiều 20/7 hôm nay, 3 con giáp được THẦN TÀI xướng tên, trúng số ĐỘC ĐẮC, vận trình đỏ rực, LỘC bất tận hưởng, của nả chất đầy nhà

Bạn có cơ hội tiến nhập hào môn, vọng tộc, cũng hoàn toàn có khả năng đổi đời nhờ những khoản đầu tư được chỉ điểm, giúp đỡ.

TIN MỚI NHẤT