Thởi gian này, 3 con giáp sau được dự đoán

Hạ Lam (t/h) 14:05 02/02/2024

Tuổi Sửu 

10 ngày cuối cùng của năm Quý Mão, công việc của> con giáp này tốt hơn mong đợi. Những người đang sắp phải xin việc mới, ký kết hợp đồng, khai trương cửa hàng sẽ được như ý muốn. Bản mệnh hãy nhân cơ hội này để phát huy năng lực của mình tốt hơn nữa để chứng tỏ năng lực với những người xung quanh.

Đường tiền tài may mắn hơn, con giáp này bội thu hơn mấy ngày trước. Hôm nay là đỉnh điểm của vận may, bản mệnh kiếm được nhiều tiền hơn mọi ngày nên cứ mạnh dạn làm ăn. Nhiều người còn được trả nợ, được thưởng nóng hoặc sắm thêm món đồ mới có giá trị.

Vận tình cảm nảy nở, có thêm tin tốt. Cả hai đều rất trân trọng hạnh phúc đang có và cố gắng hết sức để quan tâm, chăm sóc đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Trước thềm năm mới, những người tuổi Dần đã gặp may mắn lớn trong công việc, nhận được sự công nhận và khen ngợi từ cấp trên. Bản mệnh không chỉ thể hiện sự xuất sắc trong những ngày làm việc cuối cùng của năm mà còn thấy tài chính của mình tăng lên đáng kể.

Khi Tết đang đến gần, vận may và tài chính của người tuổi Dần đều tăng vọt đến mức chưa từng thấy. Sự chăm chỉ và khả năng vượt trội của bản mệnh đã thu hút sự chú ý và được lãnh đạo đánh giá cao, mở ra cơ hội thăng tiến và nhận thưởng lớn như sự đền đáp cho những nỗ lực không ngừng.

Bất ngờ thú vị là 10 ngày cuối cùng của năm Quý Mão, những người sinh năm Dần còn có khả năng gặp may với các cơ hội làm giàu bất ngờ như trúng số hoặc nhận được những lời mời kinh doanh hấp dẫn, hứa hẹn một sự giàu có không ngờ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

10 ngày cuối cùng của năm Quý Mão, người tuổi Mão vốn là người khá kín tiếng. 

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão là người làm việc rất thân trọng, chu đáo khi chuẩn bị công việc. 

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Mão luôn cẩn thận khi đặt tình cảm vào ai đó, bạn không bị tổn thương.

Tài lộc: Có quý nhân tương trợ, làm tài chính thăng hạn.   

Sức khoẻ: Hãy để cơ thể được nghỉ ngơi, đừng làm việc liên tục.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe