Chia buồn với 3 con giáp kém may mắn vào 10 ngày đầu tháng tháng 5 âm lịch khi Thương Quan gieo họa, thử thách nhân đôi, Tiểu Nhân quấy phá nên chịu nhiều ấm ức, Tài Chính yếu kém này nhé!

Thi Thơ (TH) 06:31 22/05/2024

 

Con giáp tuổi Ngọ

10 ngày đầu tháng tháng 5 âm lịch, sự xuất hiện của Thương Quan, người tuổi Ngọ phải đối mặt với nhiều thách thức. Khối lượng công việc gia tăng nhanh chóng, áp lực đè nặng lên 2 vai khiến bạn khá vất vả. Con giáp này còn phải chịu sự chèn ép từ chính đồng nghiệp của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Ngày này bạn bỏ ra nhiều công sức nhưng chưa chắc đã thu về thành quả như ý. Bản mệnh phải cạnh tranh khốc liệt với chính những người bên cạnh mình. Tiểu nhân lại đầy rẫy, chỉ cần một bước sai lầm là sẽ dẫn đến nhiều sai sót nghiêm trọng. Bạn cần đặt lý trí lên hàng đầu, chớ làm việc theo cảm xúc.

Con giáp tuổi Thân

10 ngày đầu tháng tháng 5 âm lịch, tuổi Thân dễ mắc phải sai lầm trong công việc. Khi vấn đề xảy ra, bản mệnh nên dũng cảm nhận sai về mình, đừng tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc cho người khác, có như vậy bản mệnh mới tiến bộ được. Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh có thể sẽ đánh mất một khoản tiền vì quá cố chấp trong các quyết định của mình. Nếu thấy hướng đi của mình không đúng, bản mệnh cần dừng lại và đánh giá lại tình hình, chớ nên đâm đầu vào ngõ cụt.

Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm có phần nhạt nhẽo, cả hai cũng chẳng còn chia sẻ với nhau mọi chuyện như trước kia. Đôi khi Cãi vã là chuyện bình thường trong tình yêu nên hai người phải hiểu và thông cảm cho nhau. Đặc biệt cả hai nên rõ ràng trong vấn đề tài chính, tránh những xung đột không đáng có.

Con giáp tuổi Mão

10 ngày đầu tháng tháng 5 âm lịch, cục diện Tương Xung, người tuổi Mão có thể phải chịu nhiều ấm ức do tiểu nhân cố tình bày trò hãm hại. Dù bạn đã cố gắng làm việc đúng bổn phận, cũng cần mẫn mày mò dò có gặp khó khăn nhưng rất tiếc thành quả dễ bị kẻ khác nẫng tay trên. Cũng bởi con giáp này quá dễ tin người, không có lòng đề phòng cần thiết nên kết giao lầm đối tượng xấu.

Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này, bạn không nên hành động quá nóng vội, nhưng cũng đừng im lặng để người khác bắt nạt. Hãy cố gắng giữ cái đầu lạnh để có thể bảo vệ bản thân và hạn chế vận xui tiếp tục đeo bám. Chẳng những vậy, tài chính có phần khó khăn, việc kinh doanh đang đi xuống. Bạn có thể chia sẻ nhiều hơn với những người có kinh nghiệm, hạn chế suy nghĩ tiêu cực để sớm vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thi Thơ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe