Nếu biết được những điều này sớm hơn, chuyện gối chăn sẽ hoàn hảo đến không ngờ.

Thủy Mặc (t/h) 18:35 27/08/2024

Điều trị hormone

Sự mất cân bằng nội tiết tố cũng có thể gây ra giảm ham muốn tình dục. Bác sĩ có thể đề xuất liệu pháp thay thế hormone , có thể giúp bạn đến với tình dục lành mạnh và thú vị. Bạn cần được thăm khám cẩn thận để xác định loại liệu pháp thay thế hormone.

Chăn sóc >sức khỏe bản thân

Trước khi bắt đầu bất kỳ loại điều trị hoặc liệu pháp nào, bước đầu tiên của bạn có thể là nói chuyện với người chăm sóc sức khỏe cho bạn. Họ có thể giúp bạn tìm hiểu xem vấn đề ham muốn tình dục của bạn là do căng thẳng hay một vấn đề tiềm ẩn khác. Giảm ham muốn tình dục của bạn có thể là kết quả của các vấn đề về bôi trơn hoặc một tình trạng sức khỏe tâm thần hoặc y tế nào khác mà họ có thể giúp bạn điều trị.

Ảnh minh họa: Internet

Dù nguyên nhân là gì, các chuyên gia y tế có thể tìm ra gốc rễ của vấn đề ảnh hưởng đến >đời sống tình dục và giúp bạn tìm ra giải pháp.

Tâm sự với 'đối tác'

Trò chuyện cởi mở và trung thực với đối tác của bạn là một cách tốt để loại bỏ mọi lo lắng trong tâm trí và giải quyết mọi vấn đề đang diễn ra. Thử dành 20 phút để nói chuyện với đối tác của bạn mà không bị phân tâm bởi điện thoại hoặc TV.

Giao tiếp, trò chuyện chia sẻ những mong muốn, thiếu sót trong đời sống tình dục của bạn. Có thể bạn muốn màn dạo đầu kéo dài hoặc muốn thay đổi lãng mạn. Bất cứ điều gì khiến bạn gặp khó khăn, chia sẻ cho nhau để giải quyết nó.

Ngủ đủ giấc cũng vô cùng quan trọng

Một lối sống bận rộn có thể khiến bạn khó có được giấc ngủ ngon, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng trong ngày. Giấc ngủ rất quan trọng để cơ thể bạn hoạt động bình thường. Ngủ đủ giấc có thể giúp bạn tăng ham muốn tình dục.

Hãy nhớ những điều này để giúp chuyện yêu thêm bùng cháy.

Thủy Mặc (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe