Cặp đôi Cường Seven và Vũ Ngọc Anh chiếm trọn spotlight của buổi họp báo tổ chức chiều qua.

Bảo Nguyên 18:53 02/12/2021

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, “The Champion - Nhà Vô Địch” chính thức có buổi họp báo giới thiệu chương trình với khán giả tại TP.HCM vào chiều ngày 01/12/2021. Tại sự kiện, dàn sao “khủng” của showbiz Việt đổ bộ, chia sẻ sự háo hức trước thềm chương trình phát sóng.

 Cường Seven cùng Vũ Ngọc Anh nổi bật trên thảm đỏ sự kiện họp báo "The Champion" chiều qua
 

Không khí tại Sài Gòn như nóng hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của hàng loạt sao đình đám showbiz Việt tại buổi họp báo công bố chương trình “The Champion - Nhà Vô Địch” , có thể kể đến: Đạo diễn Lê Thanh Sơn, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Quỳnh Thư, Cao Thái Hà, Thùy Anh, Phan Ngân, Thiên Vương, Nguyễn Văn Chung, Ngọc Tình, Mai Ngô, B Trần, Hữu Thanh Tùng, Lợi Trần, Nhật Kim Anh, Vũ Ngọc Anh, Cường Seven, Hải Nam, Diệp Bảo Ngọc, Xuân Phúc, NSƯT Mỹ Uyên, Ali Hoàng Dương, Trịnh Thảo, ICD, Weeza, Tùng Min, Pông Chuẩn, HLV Nguyễn Trần Duy Nhất, HLV Trần Văn Thảo, Nhâm Phương Nam, Châu Tuyết Vân, Hùng Phạm, Gi A Nguyễn…

Đúng với tinh thần thể thao boxing, loạt sao Việt xuất hiện với vẻ ngoài cool ngầu, cực cá tính: Quỳnh Thư, Cao Thái Hà, Mai Ngô, Phan Ngân, Cường Seven, Vũ Ngọc Anh, Thùy Anh…

Cũng trong buổi họp báo, trailer đầu tiên chính thức được chương trình tung ra. Dù chỉ hơn 2 phút nhưng có thể thấy sự đầu tư chỉn chu và đầy nghệ thuật của “The Champion - Nhà Vô Địch” khiến loạt nghệ sĩ lẫn báo giới thích thú.

Phát biểu tại sự kiện, Đạo diễn Lê Thanh Sơn chia sẻ: “Xin chúc mừng các nghệ sĩ tham gia chương trình vì đã thực hiện được giấc mơ của mình. Và “The Champion - Nhà Vô Địch” hội tụ cả yếu tố điện ảnh, truyền hình lẫn chuyên môn để đem lại bức tranh toàn diện và là món quà dành tặng cho khán giả vào dịp cuối năm”.

Mai Ngô

Ở “The Champion”, khán giả sẽ được chứng kiến những nghệ sĩ sẽ tập luyện và thi đấu với nhau trên võ đài như những võ sĩ thực thụ. Các nghệ sĩ sẽ có Huấn luyện viên là những gương mặt tiêu biểu, có chuyên môn trong làng võ thuật Việt Nam cố vấn và tập luyện.

“>The Champion - Nhà Vô Địch 2021” hứa hẹn sẽ là luồng gió mới trên thị trường TV show Việt Nam, một chương trình không chỉ mang tính giải trí cao mà mang đến những giá trị nhân văn về tinh thần luyện tập võ thuật, rèn luyện sức khoẻ, tôn vinh vẻ đẹp võ thuật của Việt Nam và phần nào thấu cảm những khó khăn mà các võ sĩ phải chịu đựng để chạm đến đỉnh vinh quang.

“The Champion - Nhà Vô Địch” chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21g15, ngày 04/12/2021 trên kênh VTV3.

Ảnh: BTC

Bảo Nguyên | Theo Phụ nữ sức khỏe