Vương Sở Nhiên gây thương nhớ với visual xinh đẹp, thanh thuần trong set đồ tay bồng lấp lánh của thương hiệu, tôn lên đôi chân dài miên man.

Toàn Chiêu Di (TH) 21:30 14/05/2024

Vương Sở Nhiên và Trương Lăng Hách cùng tới London, Anh để tham dự show diễn >thời trang Gucci Cruise’25. Trong đó, "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" >Vương Sở Nhiên gây chú ý với trang phục bắt mắt, khoe đôi chân dài miên man.

Trong những hình ảnh do "hung thần Getty Images" đăng tải, Vương Sở Nhiên thể hiện sự tự tin, khí chất sang trọng. Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô nhận được đánh giá cao của khán giả quê nhà. Trong khi trước đó nhiều nghệ sĩ kỳ cựu không thể thắng được ống kính của Getty Images do chuyên trang này thường ít chỉnh sửa ảnh.

Tham dự show thời trang, Vương Sở Nhiên >trang điểm đậm, theo đuổi phong cách quyến rũ trưởng thành hơn so với tuổi thực. Phong cách này được đánh giá là hợp với nữ diễn viên, cũng phù hợp với nhà mốt cao cấp mà cô đang hợp tác.

Vương Sở Nhiên cao 1,72 m, vóc dáng quyến rũ, nữ diễn viên thường mặc quần ngắn để khoe lợi thế là đôi chân dài thẳng tắp. Theo Sohu, Vương Sở Nhiên thường xuyên lọt vào top 4 người đẹp nhất lứa tiểu hoa đán sinh sau năm 1995.

Mới đây nhất, Vương Sở Nhiên đã có vai diễn phim cổ trang phiên 1 đại nữ chủ đầu tay. Cụ thể, cô nàng đã hợp tác cùng Lý Hoành Nghị trong dự án Phong Ảnh Nhiên Mai Hương. Phía đoàn làm phim đã chính thức công bố dàn diễn viên và đội ngũ chế tác của dự án cổ trang này.

 

Phong Ảnh Nhiên Mai Hương là bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Vương Sở Nhiên. Với việc giành được phiên 1 cô nàng đang dần khẳng định vị thế của mình trong dàn tiểu hoa 95 của Cbiz. Với nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tốt, Vương Sở Nhiên có rất nhiều lợi thế trở thành một trong những tiểu hoa top đầu lứa 95.

Đóng cặp cùng Vương Sở Nhiên trong Phong Ảnh Nhiên Mai Hương là Lý Hoành Nghị. Anh chàng từng được biết đến khi tham gia Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi, Thiếu Niên Ca Hành… Hiện tại, dân tình đang vô cùng mong đợi dự án cổ trang Phong Ảnh Nhiên Mai Hương sớm lên sóng. 

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe