Đoạn clip mà PLV Triệu Lộ Tư đăng tải hiện tại đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nghi Ân (t/h) 12:45 16/01/2024

Mới đây, phòng làm việc của >Triệu Lộ Tư đã clip >hậu trường của nữ diễn viên tại Đêm hội Weibo. Từ những hình ảnh và clip được đăng tải, Triệu Lộ Tư khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp và gợi cảm. Tuy nhiên, trong clip, có lẽ phía ê kíp của Triệu Lộ Tư đã không kiểm tra kỹ nên đã vô tình làm lộ chi tiết chỉnh sửa khiến khá nhiều người bất ngờ.

Phòng làm việc của Triệu Lộ Tư đã tung ảnh và clip hậu trường của nữ diễn viên tại Đêm hội Weibo.
Triệu Lộ Tư khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp và gợi cảm.

Ê kíp của Triệu Lộ Tư đã không kiểm tra kỹ nên đã vô tình làm lộ chi tiết chỉnh sửa khiến khá nhiều người bất ngờ.

Theo đó, Triệu Lộ Tư bị nghi ngờ chỉnh sửa vòng 1 to hơn so với thực tế và nhận về nhiều lời chỉ trích. Ngay lập tức, người hâm mộ nàng tiểu hoa tỏ ra thất vọng về hành động này và cho rằng ê kíp của Triệu Lộ Tư vô cùng bất cẩn, đã tạo thêm 'tai tiếng' cho nữ diễn viên. Bên cạnh những ý kiến trái chiều, một bộ phận lại bênh vực Triệu Lộ Tư và cho rằng việc chỉnh sửa hình ảnh là quyền cá nhân và không nên lên án.

Triệu Lộ Tư bị nghi ngờ chỉnh sửa vòng 1 to hơn so với thực tế và nhận về nhiều lời chỉ trích.

Trước đó, Triệu Lộ Tư cũng vướng nhiều tranh cãi khi vô tình để lộ khoảnh khắc kém duyên trước mặt phóng viên đang tác nghiệp tại thảm đỏ Đêm hội Weibo diễn ra vào này 13/1 vừa qua. Cụ thể, khi chụp chính diện, biểu cảm lẫn động tác của Triệu Lộ Tư vô cùng khó hiểu.

Triệu Lộ Tư cũng vướng nhiều tranh cãi khi vô tình để lộ khoảnh khắc kém duyên trước mặt phóng viên.
Khi chụp chính diện, biểu cảm lẫn động tác của Triệu Lộ Tư vô cùng khó hiểu.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, được biết đến là diễn viên triển vọng của showbiz Hoa Ngữ ở hiện tại. Chỉ sau vài năm hoạt động, cô đã ghi dấu trong lòng khán giả bằng loạt tác phẩm cổ trang lẫn hiện đại như Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Tinh Hán Xán Lạn, Phượng Tù Hoàng, Yêu Em Từ Dạ Dày, Vụng Trộm Không Thể Giấu,...và gần đây nhất là Thần Ẩn.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, được biết đến là diễn viên triển vọng của showbiz Hoa Ngữ ở hiện tại.
Nghi Ân (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe