Sự xuất hiện của Trần Quán Hy thu hút chú ý từ những khách mời lẫn khán giả có mặt ở sự kiện.

Toàn Chiêu Di (TH) 13:40 14/10/2024

Vào ngày 14/10, >Trần Quán Hy mới đây xuất hiện tại một sự kiện của nhãn hàng ở Thượng Hải. Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh lẫn video của nam diễn viên trong sự kiện lan truyền trên mạng xã hội, khán giả liên tục bàn tán về ngoại hình của anh.

Qua những hình ảnh chưa chỉnh sửa, Trần Quán Hy được nhận xét là lộ nhiều nếp nhăn sâu, làn da chảy xệ… Khán giả cho rằng Trần Quán Hy trông dừ hơn so với tuổi 44.

Trần Quán Hy (Edison Trần) sinh năm 1980, là mỹ nam được yêu thích bậc nhất tại Hong Kong nói riêng và châu Á nói chung những năm 2000. Không chỉ thành công trong lĩnh vực >phim ảnh, anh còn đạt nhiều thành tựu với vai trò ca sĩ, người mẫu…

Tuy nhiên, từ một nam thần tượng sở hữu hàng triệu người hâm mộ, Trần Quán Hy bỗng chốc trở thành kẻ tội đồ và đẩy rất nhiều mỹ nhân làng >giải trí vào tâm bão dư luận. Trong đó phải kể tới những cái tên như: Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Maggie Q, Dương Vĩnh Tình, Trần Văn Tuệ, Trần Tư Tuệ, Nhan Dĩnh Tư...

Hình ảnh nhạy cảm và clip của các mỹ nhân Hoa ngữ với Trần Quán Hy bị tung lên mạng. Thậm chí, những đĩa CD chứa ảnh và clip nhạy cảm này còn được rao bán công khai trên đường phố với mức giá 20 USD/chiếc.

Sau khi sự việc bị khui gây chấn động châu Á, nam diễn viên đã mở họp báo xin lỗi các nạn nhân nữ cùng người hâm mộ.

Tiếp đó, Trần Quán Hy bay sang Mỹ để tránh sự đả kích của truyền thông, dư luận. Nhưng, anh vẫn phải đối mặt với những tháng ngày đen tối khi sự nghiệp bị hủy hoại nhanh chóng, khán giả quay lưng.

Sau 2 năm sự việc xảy ra, tức năm 2010, Trần Quán Hy trở về Hong Kong (Trung Quốc) để làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, sự quay lại với >âm nhạc của anh không được đón nhận.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe