Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao của Đàm Tùng Vận - Hứa Khải được đón nhận nồng nhiệt sau khi lên sóng. 

Toàn Chiêu Di (TH) 16:03 15/08/2024

>Đàm Tùng Vận - Hứa Khải đã có màn song kiếm hợp bích vô cùng ăn ý trong dự án chuyển thể Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao. Thậm chí, trong một cuộc bình chọn "Những couple gánh cả bộ phim" trên diễn đàn Trung vừa qua, couple Hàn Đình - Kỷ Tinh còn giành được nhiều vote nhất, điều đó phần nào cho thấy tình yêu thương và sự ghi nhận mà khán giả dành cho hai diễn viên chính của phim.

Theo tài khoản Weibo chính thức của Giải trí Tencent mới đây, Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao đã được nền tảng này chứng nhận là tác phẩm đột phá mùa hè 2024, với sức ảnh hưởng lớn (xếp top 3 phim có nhiệt độ cao nhất tháng 7 - 18,448 điểm). Trong bài viết khen ngợi Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, Giải trí Tencent còn nhận xét dự án đánh dấu màn hợp tác giữa Đàm Tùng Vận - Hứa Khải là hắc mã của năm. 

Mặc dù Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao mang về thành công vượt xa kỳ vọng của khán giả, cả hai cũng từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau đầy vui vẻ, thân thiết. Tuy nhiên, Hứa Khải và Đàm Tùng Vận trước mắt đều không có ý định hợp tác lần lần 2, điều này khiến cho người hâm mộ của cặp đôi này cảm thấy tiếc nuối. 

Hiện tại, Đàm Tùng Vận đang tập trung ghi hình cho bộ tiên hiệp Tiêu Dao, hợp tác cùng đàn em Hầu Minh Hạo. Ngoài ra, có khả năng trong thời gian tới nữ diễn viên sẽ cho ra mắt bộ Thục Cẩm Nhân Gia, kết đôi với Trịnh Nghiệp Thành, đều là những bộ phim có kịch bản hấp dẫn, khá được công chúng mong đợi. 

Có thể nói, thời gian gần đây, Hứa Khải đang lấy lại phong độ. Đặc biệt, sau bộ phim "Thừa hoan ký" đóng cùng Dương Tử nhận được sự yêu mến lớn từ khán giả. Chính vì thế, không khó để anh nhận được sự ưu đãi của đoàn phim ở dự án "Em đẹp hơn cả ánh sao" này.

Do đó, dự án đóng máy gần đây nhất của Hứa Khải là Tử Dạ Quy, nên duyên với tiểu hoa đán 95 Điền Hi Vi, chuyển thể từ tiểu thuyết Mai Phu Nhân Sủng Phu Hằng Ngày. Phim đã đóng máy từ tháng 5/2024, nhưng cho đến nay thông tin về lịch chiếu của phim vẫn còn là bí ẩn. 

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe