Năm 2024 hứa hẹn tiếp tục là một năm bùng nổ của Dương Tử khi mới những ngày đầu năm đã nhận tin vui lớn.

Nhi An (TH) 09:39 08/01/2024

 

Chuẩn bị tái xuất năm 2024 với dự án được mong chờ Quốc Sắc Phương Hoa với Lý Hiện, >Dương Tử tiếp tục đón tin vui dịp đầu năm trong lĩnh vực >làm đẹp. Đó chính là việc Dương Tử đã trở thành đại sứ kép dòng >trang điểm và nước hoa của hãng >thời trang xa xỉ Prada.

Dương Tử là nghệ sĩ đầu tiên tại Trung Quốc trở thành đại sứ kép dòng trang điểm và nước hoa của hãng thời trang xa xỉ Prada.

Dương Tử cũng là nghệ sĩ đầu tiên tại Trung Quốc lấy được danh phận kép với Prada Beauty, cho thấy mức độ coi trọng của thương hiệu đối với hình ảnh và danh tiếng của Dương Tử.

Trước Dương Tử, thương hiệu Prada chưa từng bổ nhiệm ngôi sao Trung Quốc nào đại diện cho mảng trang điểm và nước hoa của hãng. Việc chọn ngôi sao sinh năm 1992 cho thấy nhà mốt Ý đã bị chinh phục bởi vẻ đẹp tươi trẻ, mộng mơ của mỹ nhân Trường Tương Tư.

Ngay lập tức, nhiều blogger xứ Trung đã dành lời khen “có cánh” cho Dương Tử. Có người còn gọi cô là “nữ vương”, “nữ đỉnh lưu không khuyết điểm” khi phát triển ngày càng toàn diện.

Vào tháng 11/2023, nữ diễn viên từng khiến người hâm mộ không khỏi tự hào khi chứng minh tầm ảnh hưởng của mình qua vai trò đại sứ của thương hiệu Valentino. Trước đó, ngôi sao Trường Tương Tư còn được biết đến là đại sứ của hãng trang sức, đồng hồ Thụy Sĩ Chopard. Qua đó, Dương Tử cho thấy sự tiến bộ vượt bậc ở mảng thời trang, lĩnh vực mà trước đó cô bị chê là yếu kém.

Tháng 11/2023, Dương Tử trở thành đại sứ của thương hiệu Valentino.

Nữ diễn viên sinh năm 1992 vốn bị đánh giá là không có tố chất thời trang đặc biệt hay ngoại hình thời thượng, nên Dương Tử có phần lép vế trong lĩnh vực hợp đồng thời trang so với nhiều diễn viên cùng lứa.

Nhưng thời gian gần đây, Dương Tử được khen ngày càng tiến bộ về phong cách lẫn nhan sắc. Khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris hồi tháng 10/2023, Dương Tử luôn đứng trong top sao Cbiz mặc đẹp nhất, đồng thời lọt top 3 ngôi sao có thể hiện thời trang được yêu thích do Sina tổ chức bình chọn.

Dương Tử được khen ngày càng tiến bộ về phong cách lẫn nhan sắc.

Nếu như trước đó, việc lên bìa tạp chí hay đại diện thương hiệu thời trang vẫn là điểm yếu của Dương Tử thì hiện tại, cô đã hoàn toàn không còn khuyết điểm. Có thể nói, diễn xuất chính là bộ lọc tốt nhất của diễn viên. Sau một loạt những thành công, đặc biệt với Trường Tương Tư vào mùa hè 2023, Dương Tử đã thực sự bước vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp và nhan sắc.

Dương Tử ngày càng hoàn thiện về nhan sắc và thần thái. 

Năm nay, nữ diễn viên tiếp tục quay trở lại màn ảnh với dự án Quốc Sắc Phương Hoa. Bộ phim được mong chờ sẽ là tác phẩm ăn khách khi lên sóng bởi đánh dấu màn tái ngộ của Dương Tử và Lý Hiện sau màn hợp tác ăn ý trong Cá Mực Hầm Mật.

Dương Tử tái hợp Lý Hiện sau màn hợp tác ăn ý trong Cá Mực Hầm Mật. 
Tạo hình của Dương Tử trong Quốc Sắc Phương Hoa. 

Với nhiều dự án tất bật trong năm 2024, ngôi sao Trường Tương Tư được dự đoán sẽ có một năm thành công giúp cô nâng tầm danh tiếng. Qua đó, thương hiệu Prada cũng cho thấy khả năng dự đoán được độ phủ sóng của Dương Tử trong năm nay nên không bỏ lỡ cơ hội hợp tác với một trong những nữ diễn viên hot nhất thời điểm hiện tại của Cbiz.

Dương Tử được khen dịu dàng, nữ tính trong tạo hình phần 2 của Trương Tương Tư 2. 

Dương Tử hiện tại hoàn toàn đủ năng lực để gánh phim đại nữ chủ, trở thành gương mặt bảo chứng cho sự thành công của phim. Bởi thế, những tác phẩm cô nhận sau Trường Tương Tư đều sở hữu ekip, kịch bản chất lượng, được đầu tư lớn như: Thừa Hoan Ký, Muốn Mãi Mãi Yêu, Quốc Sắc Phương Hoa, 2024 hứa hẹn vẫn sẽ là một năm bùng nổ của Dương Tử.

Nhi An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe