Những ngày vừa qua, thông tin Triệu Lộ Tư hợp tác cùng đàn anh hơn 1 giáp trong dự án phim nữ chủ Hãy Để Tôi Tỏa Sáng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trong và ngoài nước.

Toàn Chiêu Di (TH) 18:34 06/07/2024

Mới đây, tâm huyết của >Triệu Lộ Tư cho phim mới “Hãy để tôi tỏa sáng” nhận về nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Cụ thể, không chỉ tự lên ý tưởng về tạo hình của nhân vật Hứa Nghiên, nữ diễn viên còn khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi giúp nhân vật Hứa Nghiên của mình “tỏa sáng” theo đúng nghĩa đen, khi tự mình >trang điểmmà không cần đến chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp.

Trong đoạn >video clip được ê-kíp đăng tải ngày 4.7, có thể thấy ngôi sao Hoa ngữ đã nỗ lực biến hóa cho nhân vật của mình trở nên xinh đẹp và thời thượng. Phong cách trang điểm sẽ được nữ diễn viên thay đổi hàng ngày tùy theo trang phục và yêu cầu của cảnh quay. Để tránh sự nhầm lẫn, Triệu Lộ Tư và ê-kíp thậm chí còn in sẵn hình ảnh để biết cảnh quay cần diện trang phục và trang điểm ra sao.

Truyền thông và khán giả đánh giá, với bàn tay khéo léo cùng gu >thời trang tốt của mình, Triệu Lộ Tư đã giúp tạo hình của nhân vật trở nên thu hút và bắt mắt hơn. Việc nữ diễn viên chú trọng cách trang điểm, phối đồ cho trang phục với những phụ kiện đi kèm như khuyên tai, dây chuyền, dây buộc tóc, thắt lưng, khăn cổ... cũng được đánh giá cao.

Đến hiện tại, dù bộ phim vẫn đang trong quá trình quay, tuy nhiên, các bộ trang phục của cô diện và được hé lộ trong >hậu trường cũng gây chú ý và nhanh chóng hết hàng. Điều này phần nào ghi nhận sự nỗ lực của Triệu Lộ Tư khi đã dồn thời gian và công sức cho bộ phim.

“Hãy để tôi tỏa sáng” được chuyển thể từ tiểu thuyết “Đại Kiều Tiểu Kiều” của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Phim xoay quanh Hứa Nghiên (Triệu Lộ Tư) - cô gái có tính cách mạnh mẽ, sống với bà ngoại tại một thị trấn nhỏ.

Sau khi học xong trung học, Hứa Nghiên thi đỗ vào một trường đại học trọng điểm. Một mình ở thành phố, cô không ngừng nỗ lực và mất tới gần 10 năm để có được một chỗ đứng ổn định.

Sau khi kết hôn với bạn trai tài năng, giàu có - Thẩm Hạo Minh (Trần Vỹ Đình), cả hai dần trở nên xa cách do khác biệt về suy nghĩ, xuất thân. Sau cùng, cả 2 chọn li hôn. Cùng lúc này, Hứa Nghiên mất đi công việc. Để bắt đầu lại từ đầu, cô nỗ lực tìm hướng đi mới. Cũng nhờ biến cố đó mà Hứa Nghiên hiểu được ý nghĩa thật sự của tình yêu và tình thân.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe