Có thể thấy, Triệu Lộ Tư là một trong những nữ diễn viên nổi bật nhất trong dàn Tiểu Hoa Đán 95 của màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. 

Hạ Lam (t/h) 11:12 17/01/2024

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước danh sách Số lượt xem/lượt nhấp chuột trên Wikipedia của những người nổi tiếng Trung Quốc trong năm 2023 (1/1/2023-31/12/2023). Đáng chú ý, >Triệu Lộ Tư là nữ diễn viên có tổng lượt xem đứng nhất trong bảng danh sách này. 

Trong năm 2023, cô nàng gây được thành công vang dội qua bộ phim thanh xuân "Vụng trộm không thể giấu". Qua bộ phim, Triệu Lộ Tư cũng được khán giả và người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế biết đến nhiều hơn, số lượng fan hâm mộ của nữ diễn viên cũng tăng dần theo thời gian. 

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, là nữ diễn viên người Trung Quốc. Cô bắt đầu tham gia ngành công nghiệp >giải trí Trung Quốc vào năm 2016 bằng việc đăng ký tham gia buổi tuyển chọn "Super Girl" của Đài Truyền hình Hồ Nam. Năm 2017, cô tham gia bộ phim "Phượng Tù Hoàng", chính thức bước chân vào sự nghiệp diễn viên, tuy chỉ là vai diễn phụ nhưng cô được khán giả chú ý vì khả năng diễn xuất nổi bật của mình.   

Hiện tại, Triệu Lộ Tư là một trong những diễn viên 9X nổi tiếng Trung Quốc, được xem là mỹ nhân thế hệ mới của >Cbiz với nhiều thành công trong các bộ phim "Trần Thiên Thiên trong lời đồn", "Trường Ca hành" hay "Tinh hán xán lạn".

Gần đây, sau thành công của "Vụng trộm không thể giấu", người đẹp sinh năm 1998 càng được nhiều người yêu mến, cô nàng hiện là gương mặt được nhiều nhà sản xuất và nhãn hàng săn đón.    

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe