Mới đây, một bức ảnh được cho là thông báo mới nhất về dàn diễn viên chính thức của dự án ''Châu Liêm Ngọc Mạc'' được lan truyền trên mạng xã hội Weibo.

Toàn Chiêu Di (TH) 17:35 23/10/2023

Mới đây, mạng xã hội Weibo lan truyền thông tin chi tiết về đội ngũ chế tác của "Châu Liêm Ngọc Mạc", hay còn gọi tên khác là "Rèm Ngọc Châu Sa". Đặc biệt, vai nữ chính được cho là Chương Nhược Nam, thay thế >Triệu Lộ Tư trong thông báo trước đó.

Ngoài ra, dự án còn có sự góp mặt của các diễn viên phụ như Chu Ân, Quách Trân Nghê, Dương Dung, Lý Thạnh, Ngô Hân, Thừa Lỗi, Lý Thái, Vương Hữu Thạc, Kha Lam, Khưu Tâm Chí, Dương Minh Na...

Ngay sau đó, từ khóa "Triệu Lộ Tư từ bỏ Châu Liêm Ngọc Mạc" trở thành chủ đề "nóng" được nhiều người bàn tán. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng đây là sản phẩm chỉnh sửa ảnh, không phải thông tin chính thức. 

Đồng thời, không ít người cho rằng bài đăng thông báo chính thức của đoàn phim gần nhất vẫn là Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đóng chính. Chính vì vậy, thông tin thay đổi nữ chính từ Triệu Lộ Tư thành Chương Nhược Nam là tin đồn thất thiệt.

Bên cạnh đó, phía đại diện của Chương Nhược Nam cũng lên tiếng phủ nhận thông tin tham gia diễn xuất trong dự án phim cổ trang này.

"Châu Liêm Ngọc Mạc" do Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đóng chính đóng chính dự kiến bắt đầu khai máy vào tháng 11 năm nay. Bộ phim cổ trang này được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên. Nội dung phim kể về cuộc đời nữ chính Đoan Ngọ, hành nghề đánh bắt ngọc trai. Trong một lần vô tình gặp phải nguy hiểm đã được nam chính Trương Phổ Nhiên ra tay cứu giúp. Dựa vào đầu óc lanh lợi của mình, Đoan Ngọ tham gia vào thương đoàn buôn bán Yến Tử Kinh và từng bước trở thành người có chỗ đứng vững chắc trong giới đá quý. 

Tuy nhiên, Đoan Ngọ lại bị bẫy chết người do Yến Tử Kinh bày ra khiến nàng suýt chút nữa mất mạng. Với mục đích tìm ra ẩn tình phía sau, Đoan Ngọ một lần nữa tới Dương Châu "lập nghiệp" lại từ đầu. Ở đây, cô đã tái ngộ Trương Phổ Nhiên, cả hai cùng nhau đối mặt với những sóng gió mới ập tới. 

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe