Mạng xã hội lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành nữ nghệ sĩ Cbiz đầu tiên làm được điều này.

Húc Phượng (TH) 14:05 06/04/2024

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin >Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành nữ nghệ sĩ Cbiz đầu tiên cán mốc 150 tỷ view trên Douyin với hashtag tên mình. Thành tích này góp phần giúp Triệu Lệ Dĩnh củng cố địa vị của mình trong dàn diễn viên cùng lứa.

Có thể nói, sự bùng nổ của Dữ Phượng Hành góp phần giúp Triệu Lệ Dĩnh chinh phục được nhiều thành tích ấn tượng. Chỉ sau 4 ngày lên sóng, Dữ Phượng Hành phá vỡ 13 kỷ lục về chỉ số truyền thông, điểm thảo luận, lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc.

Đặc biệt, Dữ phượng hành còn đánh dấu sự hợp tác ăn ý tiếp theo của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Họ từng tạo nên siêu phẩm cổ trang khá thành công là Sở kiều truyện cách đây 7 năm.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những ngôi sao nữ nổi tiếng của điện ảnh Trung Quốc hiện nay. Cô khẳng định vị thế trong lĩnh vực phim truyền hình. Những bộ phim cô góp mặt gần đây đều gây tiếng vang, đạt tỉ suất xem đài ấn tượng như Hoa Thiên Cốt, Minh Lan Truyện, Hạnh phúc đến vạn gia, Gió thổi Bán Hạ…

Trong lứa tiểu hoa đầu 85 của Trung Quốc hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là nữ diễn viên thực lực và bứt phá mạnh mẽ nhất. Cô cùng lứa với Dương Mịch, Đường Yên, Lưu Thi Thi và Angelababy.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Triệu Lệ Dĩnh tập trung hết mình cho sự nghiệp. Cô tham gia từ phim điện ảnh đến truyền hình, các chương trình >giải trí và thu hút lượng người hâm mộ lớn. Những dự án phim ra mắt gần đây có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh như Gió Thổi Bán Hạ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Điều Ước Thứ 20 đều nhận được lời khen của khán giả và giới chuyên môn.

Húc Phượng (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe