Độ ăn ý diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vướng nghi vấn "phim giả tình thật" vì thường xuyên có những tương tác tình cảm ở hậu trường.

Q.T.N (TH) 10:36 05/04/2024

Sau 7 năm "Sở Kiều truyện", >Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân tái hợp trở lại trong "Dữ phượng hành". Thời điểm hiện tại, cơn sốt "Dữ phượng hành" vẫn đang làm mưa, làm gió màn ảnh Hoa ngữ. Bên cạnh diễn biến phim, loạt khoảnh khắc thú vị của cặp đôi ở >hậu trường hay những chia sẻ của cặp đôi chính Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cũng thu hút sự chú ý lớn của khán giả.

Mới đây, trong buổi gặp gỡ truyền thông, cặp đôi chính phim "Dữ phượng hành" đã nhận được câu hỏi về việc nếu hợp tác lần nữa, cả hai muốn đóng thể loại gì. Họ đã mang tới một câu trả lời thú vị. Cụ thể, hai diễn viên cho biết họ muốn sự thay đổi, nếu được thì hãy đóng hiện đại hoặc dân quốc và vào vai tình địch của nhau, hoặc cũng có thể trở thành kẻ thù một mất một còn.

Trước chia sẻ của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, nhiều cư dân mạng cảm thấy rất hài hước và thi nhau cho ý kiến. Có người bày tỏ sự mong chờ màn tái hợp mới lạ của cặp đôi trong tương lai.

Thời gian qua, có gần 20 từ khóa liên quan Dữ Phượng Hành xuất hiện trong top đầu xu hướng tìm kiếm trên Weibo (cảnh viên phòng đắt giá trong Dữ Phượng Hành, quay cảnh hôn không mở miệng, Lâm Cẩu có 'được' không, Lâm Cẩu uổng công yêu đương rồi,...). Trong số đó, nam chính Lâm Canh Tân trở thành tâm điểm, leo thẳng lên vị trí đầu tiên trong top xu hướng tìm kiếm của bảng >giải trí Weibo với lượt tương tác tăng dần đều.

Độ ăn ý diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân còn vướng nghi vấn "phim giả tình thật" vì thường xuyên có những tương tác tình cảm ở hậu trường. Trong Dữ phượng hành, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly - Bích Thương Vương của Linh giới, liên hôn chính trị với ngụy quân tử Phất Dung quân. Trong lúc đào hôn và gặp nạn ở nhân gian, Thẩm Ly gặp Hành Vân - Thần quân thượng cổ duy nhất còn sống ở tam giới. Cả hai nảy sinh tình cảm và trải qua nhiều khó khăn.

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh chính là người giới thiệu Lâm Canh Tân vào vai nam chính dự án "Dữ phượng hành". Lâm Canh Tân từng thú nhận, ban đầu không hứng thú với kịch bản phim. Tuy nhiên, khi nghe tin Triệu Lệ Dĩnh đóng chính, nam diễn viên nhận lời tham gia. Anh còn từ chối một lời mời đóng phim khác để tái hợp với cô bạn thân.

Q.T.N (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe