Mới đây bộ phim Tâm sự của Kiều Nghiên do Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi đóng chính hiện đang "gây sốt" khắp các mạng xã hội.

Toàn Chiêu Di 13:45 16/10/2024

Vừa qua, Tân Chỉ Lôi chia sẻ trong buổi phỏng vấn về phim điện ảnh Tâm Sự Của Kiều Nghiên. Nữ diễn viên cho biết: "Phần lớn lý do khiến tôi nhận đóng bộ phim này (Tâm Sự Của Kiều Nghiên) là vì Tiểu Kiều, vì >Triệu Lệ Dĩnh. Trong cuộc sống, em ấy là một cô gái hồn nhiên, chân thành và rất đáng yêu, là một diễn viên mà tôi cực kỳ yêu thích. Ôi tôi siêu thích cô ấy!"

Bên cạnh đó, Tân Chỉ Lôi còn chia sẻ thêm, trong >hậu trường quay phim, Tân Chỉ Lôi rất hay chọc cười Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, nữ diễn viên còn nói đùa rằng những phân cảnh ôm ấp, vuốt má, xoa vai Triệu Lệ Dĩnh "diễn rất đạt".

Trước đó, bộ phim Tâm sự của Kiều Nghiên do Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi đóng chính cũng ra mắt trailer, ngay lập tức gây sốt khắp các mạng xã hội. Trong đó, tổng hợp các chủ đề liên quan tới bộ phim đạt hơn 200 triệu lượt xem. Chỉ số Wechat của nhân vật Kiều Nghiên do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính cũng tăng vọt hơn 41.000%, đạt hơn 390 triệu điểm nhiệt.

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai minh tinh bị chị gái không gặp 17 năm uy hiếp. Thân phận giả cùng những bí mật trong quá khứ liên tục bị bại lộ khiến Kiều Nghiên quyết định thủ tiêu chị gái để bảo toàn danh tiếng.

Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong trailer được đánh giá là có chiều sâu, ngoại hình đẹp phù hợp với màn ảnh rộng. Vai diễn của cô cũng là thử thách mới với Triệu Lệ Dĩnh.

Tâm sự của Kiều Nghiên dự kiến phát hành cuối năm 2024 với câu chuyện xoay quanh Kiều Nghiên (Triệu Lệ Dĩnh đóng), một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng luôn sống trong áp lực và bí mật. Sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Kiều Nghiên đã vươn lên từ một cô gái nhỏ ở thị trấn biên giới để đạt được thành công như ngày hôm nay.

Tuy nhiên, cuộc sống của cô bỗng chốc bị đảo lộn bởi sự xuất hiện của kẻ tống tiền nặc danh, đe dọa phơi bày quá khứ đầy ám ảnh.

Đồng thời, người chị gái thất lạc từ lâu của Kiều Nghiên cũng bất ngờ quay trở lại. Mọi chuyện tưởng chừng như ngẫu nhiên nhưng ẩn sau đó lại là những bí mật đen tối đang dần hé lộ. Kiều Nghiên sẽ phải đối mặt với quá khứ đầy ám ảnh, vạch trần những bí mật kinh hoàng và chiến đấu để bảo vệ cuộc sống hiện tại của mình.

Tâm sự của Kiều Nghiên không chỉ đơn thuần là một bộ phim >giải trí mà còn là hành trình khám phá nội tâm nhân vật, lột tả những góc khuất trong tâm hồn con người. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Đồng thời cũng là dự án được kỳ vọng nâng tầm diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh sau màn trình diễn ấn tượng với Điều ước thứ 20 của Trương Nghệ Mưu.

Toàn Chiêu Di | Theo Phụ nữ sức khỏe