Tại buổi tiệc của thương hiệu tại Lệ Giang, Triệu Lệ Dĩnh đã có một màn xuất hiện bùng nổ truyền thông.

Shin (t/h) 16:37 16/10/2023

Mới đây, khi tham dự bữa tiệc của thương hiệu tại Lệ Giang, >Triệu Lệ Dĩnh đã diện một chiếc đầm đỏ khoét sâu ngực, >trang điểm cầu kỳ, đeo trang sức thuộc bộ sưu tập nữ trang cao cấp.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại buổi tiệc của thương hiệu tại Lệ Giang.

Triệu Lệ Dĩnh đã diện một chiếc đầm đỏ khoét sâu ngực, trang điểm cầu kỳ, đeo trang sức thuộc bộ sưu tập nữ trang cao cấp.

Điều đáng chú ý, lối trang điểm và trang phục của Triệu Lệ Dĩnh không khác gì với phong cách nữ thần Athena. Trên Weibo, thông tin Triệu Lệ Dĩnh tại sự kiện này đã lọt top 10 trong bảng hot search với rất nhiều lời khen ngợi từ fan. Màn bùng nổ visual đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ bởi đã lâu lắm rồi mỹ nhân họ Triệu mới diện trang phục táo bạo đến thế.

Lối trang điểm và trang phục của Triệu Lệ Dĩnh không khác gì với phong cách nữ thần Athena.

 Màn bùng nổ visual này đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 trong gia đình nông thôn. Cô gia nhập làng >giải trí năm 2006 sau khi thắng giải một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao. Từ khi mới gia nhập làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh chỉ được giao vai phụ, tuy nhiên đến năm 2013, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khởi sắc khi cô được giao vai chính trong phim Lục Trinh truyền kỳ, tiếp đó thành công với Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện... Hiện tại, cô còn có một dự án rất được mong chờ, chính là phim truyền hình Dữ phượng hành. Phim đánh dấu sự kết đôi giữa Triệu Lệ Dĩnh và nam diễn viên Lâm Canh Tân. 

Tháng 10/2018, người đẹp và tài tử Phùng Thiệu Phong thông báo đăng ký kết hôn rồi sinh con trai vài tháng sau đó. Tháng 4/2021, cặp đôi tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 trong gia đình nông thôn.
 Dữ phượng hành đang là một dự án rất được mong chờ của Triệu Lệ Dĩnh.
Shin (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe