Triệu Lệ Dĩnh là hoa đán đứng đầu lứa 85 vượt lên trên các đối thủ như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Angelababy, Nghê Ni… Nữ diễn viên còn nhận được giải Nữ chính xuất sắc tại Lễ trao giải phim truyền hình Phi Thiên 2024.

Toàn Chiêu Di (TH) 18:18 09/10/2024

đoàn phim Tâm Sự Của Kiều Nghiên do >Triệu Lệ Dĩnh và Tân Chỉ Lôi đóng chính ra mắt thêm trailer mới hé lộ hoàn cảnh của nữ chính và nhiều tạo hình mới của ngôi sao Dữ Phượng Hành. Các từ khóa liên quan tới trailer như "Triệu Lệ Dĩnh để tóc ngắn công chúa", "Phim Tâm Sự Kiều Nghiên" đạt gần 50 triệu lượt xem.

Đồng thời, chỉ số nhiệt trên Wechat của nhân vật Kiều Nghiên tăng gần 8000% so với ngày hôm trước, tên phim cũng tăng hơn 56% độ hot.

 

Theo Sohu, điểm chú ý của khán giả nằm ở mái tóc ngắn ombre thời thượng và biểu cảm mất kiểm soát của Triệu Lệ Dĩnh trong phim. Nữ diễn viên có nhiều tạo hình mới mẻ, khi sang trọng, lúc trẻ trung. Tạo hình tóc ngắn mới nhất nhận được sự đánh giá cao của khán giả. Vai diễn của người đẹp là một minh tinh hạng A nhưng che giấu nhiều bí mật về thân phận gia đình.

Chính vì vậy, cô bị người quản lý kiểm soát. Hắn không chỉ lắp camera theo dõi từng hành động của Kiều Nghiên, hắn còn quấy rối cô và môi giới cô cho các nhà đầu tư. Kiều Nghiên chịu nhiều áp lực trong công việc khiến cô nghiện rượu và thuốc lá.

“Tâm sự của Kiều Nghiên” được chuyển thể từ tiểu thuyết “Đại Kiều Tiểu Kiều” của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Ngoài hai nhân vật chính, phim còn có sự tham gia của Hoàng Giác, Đổng Bảo Thạch...

Trong đoạn trailer chính thức, người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, nội dung hồi hộp, hấp dẫn và khó đoán. “Tâm sự của Kiều Nghiên” kể về cô gái lớn lên trong một thị trấn nhỏ vùng biên giới Vân Nam. Sau nhiều năm nỗ lực, cô trở thành nữ minh tinh nổi tiếng, nhưng phải chịu áp lực nặng nề.

Bất ngờ, một tin nhắn nặc danh tống tiền gửi đến đã khiến cho quá khứ một lần nữa được mở ra, trở thành bóng ma tâm lý với Kiều Nghiên (Triệu Lệ Dĩnh). Đồng thời, cô cũng tiếp đón người chị gái 17 năm không gặp (Tân Chỉ Lôi). Nhiều năm thất lạc, hai chị em gặp nhau trong không khí thiếu hòa hợp, có những toan tính và nghi ngờ phía sau. Những cuộc nói chuyện vòng vo, tin nhắn đe dọa, tiếng còi xe cảnh sát… đã dần hé lộ mối quan hệ đằng sau của họ.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe