Tối 27/9, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ lên sóng livestream sau 1 thời gian vắng bóng ở mảng này để tập trung cho sự nghiệp phim ảnh cũng như chuyên tâm chăm sóc và ở bên con trai.

Toàn Chiêu Di (TH) 13:15 29/09/2024

Xuất hiện trên sóng livestream gần đây, >Triệu Lệ Dĩnh diện một chiếc váy 2 dây satin kiểu dáng đơn giản nhưng khá thanh lịch, nữ tính. Mái tóc ngắn được cắt tỉa gọn gàng càng làm tôn lên vẻ dịu dàng và ngày càng đằm thắm của Triệu Lệ Dĩnh.

Chỉ mới vừa lên sóng livestream được vài phút, những hình ảnh và clip của Triệu Lệ Dĩnh đã được cư dân mạng chia sẻ lên khắp các diễn đàn.

Một trong những khoảnh khắc "viral" nhất mạng xã hội Weibo xứ Trung chính là giây phút Triệu Lệ Dĩnh ngồi ngẩn người nghỉ ngơi và uống nước rồi vô tư phồng má. Biểu cảm đáng yêu của mỹ nhân "Sở Kiều Truyện" khiến netizen và người hâm mộ thích thú.

Đa số cư dân mạng đều dành lời khen có cánh cho nhan sắc ngày càng trẻ trung của Triệu Lệ Dĩnh. Nhìn ngoại hình hiện tại, không ai nghĩ mỹ nhân sinh năm 1987 đã là "mẹ 1 con".

Không được đào tạo tại một trường học bài bản, Triệu Lệ Dĩnh vẫn nỗ lực vươn lên, khẳng định tên tuổi qua nhiều dự án truyền hình có tiếng như Sam Sam tới rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Hữu Phỉ, Minh Lan truyện…

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gương mặt trẻ thơ trong trẻo, Triệu Lệ Dĩnh được nhiều đạo diễn tin tưởng lựa chọn vào các bộ phim cổ trang, ngôn tình hiện đại. Vẻ ngoài xinh đẹp cũng giúp mỹ nhân họ Triệu được nhiều thương hiệu ưu ái. 

Từ năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh đã xếp thứ 4 trong danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Cô cũng nằm trong danh sách những nữ diễn viên Trung Quốc có lượng người hâm mộ đông đảo nhất làng >giải trí Trung Quốc gần chục năm qua. 

Song, là một ngôi sao giải trí không phải là đích đến của Triệu Lệ Dĩnh. Thay vì chạy theo các bộ phim truyền hình ngôn tình, cổ trang không "kén" người xem, người đẹp tập trung trau dồi diễn xuất, nhận lời tham gia các phim thể loại chính kịch và đòi hỏi diễn xuất sâu. 

Đầu năm nay, bộ phim Điều thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu ra mắt và nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh tham gia với tư cách diễn viên phụ nhưng cô lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của đạo diễn và truyền thông. 

 

Vai diễn một người mẹ câm điếc, bất lực khi chứng kiến con gái bị ức hiếp của Triệu Lệ Dĩnh trong phim đã lấy đi nước mắt của khán giả. Không son phấn, không trang phục điệu đà, gương mặt hiện rõ nét khắc khổ và tuyệt vọng đã tạo nên một Triệu Lệ Dĩnh hoàn hảo và rất chân thực trong Điều thứ 20. 

Tương tự trong Gió thổi Bán Hạ, Hạnh phúc đến vạn gia, Triệu Lệ Dĩnh cũng không ngại làm mới mình. Cô chấp nhận làm xấu bản thân, xuất hiện với hình ảnh luộm thuộm trên màn ảnh để trở thành một diễn viên thực lực. 

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe