Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (7/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Toàn Chiêu Di (TH) 13:53 07/07/2024

1. Giải thưởng "Nam chính xuất sắc nhất" (ảnh đế) của Lễ trao giải Bách Hoa năm 2024 chủ yếu là cạnh tranh giữa Dịch Dương Thiên Tỉ và Chu Nhất Long.

2. Dự án cấp trọng điểm "Sư huynh thực quá cẩn trọng rồi" hiện đang đàm phán với dàn diễn viên: Ngao Thụy Bằng, Tôn Trân Ny. Thời gian khởi quay bắt đầu từ tháng 10/2024, 120 ngày.

3. Phim "Cây sinh mệnh" với dàn diễn viên chính là Dương Tử, Bạch Vũ, tháng 8 khai máy. Nhà sản xuất: Hầu Hồng Lượng (Bắc Bình không chiến sự, Lang gia bảng, Kẻ nguỵ trang). Đạo diễn: Lý Tuyết (Sấm Quan Đông, Bắc Bình không chiến sự, Hoan lạc tụng 1-2). Biên kịch: Vương Tam Mao, Lỗi Tử (Đều rất tốt, Tôi là Dư Hoan Thuỷ, Sơn hải tình).

4. Bạch Kính Đình và Trương Nhược Nam khi đang quay một bộ phim truyền hình "Khó Dỗ Dành", mối quan hệ cá nhân của họ không được tốt lắm và họ có vẻ tương đối lạnh nhạt trước ống kính. Tuy nhiên, trong >hậu trường quay phim, cả hai vẫn giữ thái độ hợp tác tốt đẹp.

5. Trần Khôn rất ghét người khác nói diễn xuất của anh không tốt.

6. Phim "Bắc Thượng" do Bạch Lộc và Âu Hào đóng chính đã qua kiểm duyệt. Phim dự kiến lên sóng từ 10/8, độ dài 40 tập trong năm nay.

7. "Hồ yêu tiểu hồng nương - Trúc Nghiệp Thiên" của Lưu Thi Thi và Trương Vân Long đang trong quá trình quay lại và tranh thủ phát sóng vào cuối năm 2024.

8. Ngu Thư Hân là nữ chính bộ cổ trang tiên hiệp chuyển thể từ tiểu thuyết "Tiêu Hồn Điện" của Thập Tứ Lang.

9. Tạo hình của Lư Dục Hiểu trong bộ phim "Bản Thượng Giai Tế" cảm giác khá giống Thượng Quan Thiển 

10. Những diễn viên nữ thuộc lứa 85 khác đều không thể cướp được tài nguyên của >Lưu Diệc Phi.

11. Ngoại hình của Lưu Hạo Nhiên trong "Giải Mật" quả thực không đẹp trai, nhưng xét thấy nhân vật trong nguyên tác có tuổi thơ bị giam cầm và ngược đãi. Nên tạo hình mái tóc thưa thớt và vẻ ngoài hốc hác khá thực tế, fan của Lưu Hạo Nhiên vẫn nên ủng hộ thần tượng hy sinh vì nhân vật.

12. Lâm Nhất sẽ không động chạm vào mũi của mình, công ty cảm thấy mũi của anh ấy cũng là điểm đặc sắc coi như là một dấu hiệu nhận biết. Về phần Lâm Nhất càng không muốn vì gia đình của anh ấy đã đi nhờ người tính qua không thể chỉnh sửa bất kỳ chút nào cái mũi nếu không sẽ ảnh hưởng đến tài vận của anh.

13. Mối quan hệ của Ngô Lỗi với bạn gái tin đồn đã trở thành quá khứ do phía nhà gái chủ động chia tay và Ngô Lỗi đã thuận nước đẩy thuyền chấp nhận. Tuy nhiên, mẹ của anh vẫn để trong lòng chuyện này, cho rằng anh đã bỏ qua cơ hội tiến vào nhà hào môn.

14. Dương Tử gần đây sắp phải đối mặt với làn sóng chế giễu lớn khi "Trường Tương Tư 2" phát sóng, chủ yếu bởi vì bộ phim mới ảnh hưởng. Nhiều nhà đối thủ lo ngại bộ phim mới này rating quá cao nên bắt đầu ra tay với cô, bắt đầu công việc phòng bạo. Nữ diễn viên khá tự tin vào bản thân mình, cho rằng bộ phim mới nhất định sẽ đạt được kết quả tốt, khiến các đối thủ phải ghen tị.

15. Châu Tấn gần đây đã giành được một giải thưởng, nhưng nhiều cư dân mạng tranh cãi xoay quanh giải thưởng này. Trước những bình luận tiêu cực trên mạng, Châu Tấn đã tức giận đến mức mất ngủ cả đêm.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe