Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (7/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Toàn Chiêu Di (TH) 15:20 07/10/2024

1. Chu Nhất Long có lẽ là người thắng lớn nhất trong mùa phim chiếu dịp Quốc khánh lần này. Gần đây, doanh thu phòng vé khá ảm đạm, nhiều phim nổi tiếng khác bị đưa lên hot search với đánh giá "khó coi," trong khi bộ phim của Chu Nhất Long, vốn không nhiều người chú ý, lại trở thành tác phẩm đứng đầu. Thị trường phim hiện nay rất khắc nghiệt, trong thời đại internet, thời gian để một bộ phim tồn tại tại rạp có thể đếm trên đầu ngón tay. Trước đây, một bộ phim có nửa tháng để khán giả đánh giá, nhưng giờ chỉ cần ba ngày là đã định hình được chất lượng, sau đó sẽ điều chỉnh lịch chiếu, các rạp sẽ ưu tiên phim nào có thể kiếm tiền nhiều hơn. Kết quả là phim mạnh càng mạnh, còn phim yếu sẽ bị đào thải. Bộ phim "Xuất Nhập Bình An" của Na Trát cũng là một ví dụ, không ai quan tâm và có đánh giá kém, nên đã rút khỏi rạp sớm.

2. Sau khi Thành Nghị bị ngã, đoàn phim đã kiểm tra các nguy cơ an toàn. Thành Nghị đóng chủ yếu trong các bộ phim cổ trang, việc thực hiện các cảnh treo dây cáp là chuyện thường xuyên. Thực tế, anh ấy đã nhiều lần bị chấn thương vì việc này, chỉ là lần này bị ghi lại và lên chủ đề nóng. Trước đây, khi quay cảnh cưỡi ngựa, anh cũng từng bị ngã ngựa. Lúc đó, anh không đi bệnh viện kiểm tra mà tiếp tục quay, sau đó mới đi khám đã hơi muộn, khiến lưng anh bị đau mỗi khi ngủ.

3. Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong có thể sắp chia tay. Phía nữ muốn kết hôn, nhưng Lưu Khải Uy nếu tái hôn sẽ không còn được quyền nuôi con gái, anh ấy không muốn kết hôn.

4. Bộ phim mới của Na Trát, "Xuất Nhập Bình An," chỉ mới chiếu vài ngày đã đột ngột thông báo rút khỏi rạp. Nguyên nhân chủ yếu là doanh thu phòng vé quá kém, chỉ hơn 10 triệu, không đủ để trả cát-xê cho diễn viên chính. Tiếp tục chiếu chỉ khiến thua lỗ ngày càng lớn hơn. Giới >giải trí bây giờ đều thông minh hơn, phim mà doanh thu không tốt thì sẽ rút khỏi rạp và chọn ngày chiếu lại, hoặc bán cho nền tảng phát trực tuyến.

5. Vương Sở Nhiên bị đoàn đội quản lý rất nghiêm chuyện hẹn hò.

6. La Vân Hi lấy lại được phong độ trẻ trung phần lớn nhờ vào việc anh đã tăng cân thành công.

7. Trương Nghệ Hưng trong chuyện tình cảm chủ trương thuận theo duyên số, không chủ động làm quen với người khác, nhưng nếu thực sự thích ai thì sẽ chủ động.

8. Cung Tuấn nấu ăn khá tốt, nhưng anh ấy ít khi nấu ăn ở nhà, có lẽ số lần nấu vào dịp Tết về nhà cũng chính là số lần nấu trong cả năm của anh ấy.

9. Nhậm Gia Luân là kiểu người rất tận hưởng công việc trong đoàn phim, nên thời gian cá nhân khá ít.

10. >Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ với tính cách thẳng thắn, hầu như cô ấy nói chuyện không bao giờ vòng vo.

11. Trong giới, Trương Tịnh Nghi được đánh giá là một nữ diễn viên có tiềm lực mạnh mẽ, có mục tiêu rõ ràng và rất kiên trì. Nếu cô ấy có thể nắm bắt tốt các tài nguyên sau này, vị thế của cô sẽ tăng lên đáng kể.

12. Cùng là nghệ sĩ có nhiều fan nam, nhưng sức mua của fan Dương Siêu Việt kém xa so với fan của Chương Nhược Nam.

13. Dịch Dương Thiên Tỉ có mối quan hệ khá tốt với mọi người, cũng có bạn khác giới, nhưng không có quá nhiều người cực kỳ thân thiết.

14. Ngô Cẩn Ngôn đang có trong tay vài kịch bản hay, nên cô không lo lắng việc kết hôn sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp. Tuy nhiên, một số nhà đầu tư lại muốn kiếm tiền nhanh, đôi khi sẽ rút lại tài nguyên và chuyển sang nâng đỡ nghệ sĩ khác, vì sợ nếu để tài nguyên lâu quá không dùng sẽ trở nên vô ích.

15. Hiện tại, iQIYI cũng đang tích cực lăng xê Trương Lăng Hách, xem anh như tiểu sinh tiềm năng sắp bùng nổ. Trong một năm, anh đã đóng mấy bộ phim của Đào, và trong đó đều được kết hợp với những tiểu hoa đán nổi tiếng để nâng tầm.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe