Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (6/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Toàn Chiêu Di (TH) 11:18 06/07/2024

1. "Đứa Trẻ Hoang Dã" của Vương Tuấn Khải rút lui vì có nhiều lý do, đề tài có vấn đề thêm vào đó thành tích phòng vé cũng không lạc quan.

2. Một số nhà đầu tư đang chuẩn bị cho một dự án phim cổ trang, muốn tìm Hồ Ca và Triệu Lệ Dĩnh để hợp tác nhưng đây vẫn chỉ là ý tưởng, kịch bản vẫn chưa được chuẩn bị.

3. Phim: " Anh Đào Hổ Phách" chọn diễn viên chính là Triệu Kim Mạch, Trương Lăng Hách. Đạo diễn: Trương Khai Trụ (Minh Lan truyện), biên kịch: Tăng Lộ (Chiến Trường Sa). Dự kiến khai máy vào đầu tháng 8

4. Bộ phim mới của Đàm Tùng Vận không đầu tư nhiều vào việc quảng bá, bởi vì sau đó "Trường Tương Tư 2" sẽ lên sóng tiếp nối.

5. >Đường Yên đang đàm phán với 1 thương hiệu cao cấp nhưng có người đứng ra cản trở phá công việc của cô ấy.

6. Trần Nghiên Hy có rất nhiều bạn thân khác giới.

7. Dự án của Quần “Nhiên sương vi trú” do Quách Kính Minh chỉ đạo, nam chính là Điền Gia Thuỵ.

8. "Tiêu dao" của Đàm Tùng Vận, Hầu Minh Hạo khoảng 20/7 đóng máy.

9. Tôn Trân Ni sắp tới có hai dự án: "Thập vạn cuồng hoa nhập mộng lai" nam 9 Lý Hoành Nghị, 23/7 khai máy. Một bộ khác là phim cấp trọng điểm "Sư huynh quá ổn định" nam chính sẽ là Ngao Thụy Bằng, khoảng tháng 10 khai máy. 

10. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng thích đi Nhật du lịch. Thời điểm sản xuất nhạc 2 người cũng thường đi Nhật.

11. Mối quan hệ giữa Lý Hoành Nghị và Vương Sở Nhiên vẫn ổn định, hai người đều chờ "Phong Ảnh Nhiên Mai Hương" lên sóng để bắt đầu hợp tác quảng bá.

12. Có sự chênh lệch tương đối giữa tài nguyên mà Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân tiếp xúc. Vương Hạc Đệ chủ yếu tiếp xúc dự án cấp S, Ngu Thư Hân tiếp xúc dự án cấp A. Cơ hội 2 người tái hợp tác rất thấp, không có gì để mong chờ.

13. Studio của Nhậm Gia Luân thành lập từ 2020, vì vậy việc kết thúc hợp đồng với Hoan Thụy diễn ra khá yên ả. Sau này tài nguyên đều do anh ấy đích thân ra mặt thương thảo.

14. Vu Chính đã sắp xếp xong dự án hợp tác lần 2 cho Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt. Bởi vậy anh ta còn cố ý phản ứng gay gắt với những fan phản đối.

15. Cuộc cạnh tranh tuyểnchọn diễn viên trong phim truyền hình "Lý Thanh Chiếu" ngày càng trở nên khốc liệt, với những người như Lưu Diệc Phi và Lý Thấm đều lọt vào danh sách. Nhưng phong cách của Lý Thấm khiến người ta ấn tượng sâu sắc, cô giống như tài nữ bước ra từ tiểu thuyết.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe