Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Toàn Chiêu Di (TH) 11:15 04/10/2024

1. Chương trình "Xin chào thứ bảy" đang ngầm cắt đứt quan hệ với Tần Tiêu Hiền, sau đó đội ngũ sẽ cân nhắc để Vũ Nghệ thay thế.

2. Nữ chính trong "1983, Tôi Đến Rồi" đã từ Trần Đô Linh chuyển sang Châu Dã, vì Châu Dã thực sự không muốn phải tốn thời gian cho việc không đáng, nên nhận dự án này rất nhanh, nam chính tạm thời vẫn là Hồ Nhất Thiên.

3. Lộc Hàm hiện tại không hứng thú với việc đóng phim, chủ yếu vì anh ấy khá dễ nảy sinh tình cảm khi đóng phim, không đóng phim có thể tránh được một số tình huống không cần thiết.

4. Triệu Lệ Dĩnh đã bao 10 suất chiếu phim "Cục 749" và đăng bài bày tỏ sự ủng hộ.

5. Vương Sở Nhiên không thay đổi tuổi tác, cô ấy cũng không đi theo con đường của các tiểu hoa khác.

6. Dịch Dương Thiên Tỉ có chút lo lắng về tương lai của em trai mình, không muốn em cũng bước chân vào làng >giải trí. Nhưng gia đình lại rất kiên quyết, đã đăng ký cho em trai nhiều lớp học năng khiếu đến mức em trai anh bận rộn cả ngày lẫn tối, không ngủ được ngon giấc.

7. Lôi Giai Âm hiện đang chiếm lĩnh tài nguyên ổn định trong nhóm diễn viên trung niên, có vận may tốt về giải thưởng và nhiều cơ hội, có thể tự do chọn kịch bản chất lượng, được giới tư bản rất ưu ái.

8. Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại được xem là nghệ sĩ chủ yếu mang lại lợi nhuận cho Gia Hành, nhưng cô không muốn trở thành người bị lợi dụng quá mức, đã từ chối rất nhiều công việc sắp xếp hỗn loạn. Công ty của cô không mấy vui vẻ về điều này, mỗi lần cô từ chối một công việc, họ lại mất đi một nguồn thu nhập. Khi hợp đồng hết hạn, nếu cô rời đi, lợi nhuận sẽ còn ngày càng ít hơn nữa.

9. Triệu Kim Mạch hiện có nguồn phim điện ảnh và truyền hình đỉnh cao trong lứa 00. Những bộ phim thần tượng mà cô đảm nhận hiện tại đều là IP nổi tiếng, bạn diễn của cô đều là những diễn viên nổi tiếng, như Ngô Lỗi, Trương Lăng Hách, Tống Uy Long...

10. Tiêu Chiến và >Lưu Diệc Phi rất có thể sẽ đóng chung trong bộ phim mới của đạo diễn Hứa An Hoa, "Hảo Sự Hoa Sinh". Nếu hai ngôi sao lớn này thực sự hợp tác, bộ phim chưa quay đã có thể trở nên cực kỳ hot.

 

11. Vương Nhất Bác đã vươn lên xếp thứ 7 trong bảng xếp hạng nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội toàn cầu tại Tuần lễ Thời trang Milan, và tất cả đều là từ sự quan tâm tự nhiên. Anh cũng là nghệ sĩ Trung Quốc duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.

12. Châu Vũ Đồng là kiểu người trong tình yêu không quá say mê, nhưng nếu thích thì sẽ yêu lâu.

13. Dự kiến các phim sẽ ra mắt trên iQIYI từ tháng 10 đến tháng 11/2024: ngày 9/10 lên sóng "Thất Dạ Tuyết" với Lý Thấm và Tăng Thuấn Hy; dự kiến cuối tháng 10 là "Đại Mộng Quy Ly" với Hầu Minh Hạo, Trần Đô Linh, Điền Gia Thụy và Trình Tiêu; "Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Thương" và "Đông Chí" đang chờ phát sóng kế tiếp; còn có một bộ phim cổ trang có thể ra mắt bất ngờ.

14. Bạch Lộc có lịch trình quay chương trình tạp kỹ mới trong tháng 10, cùng với hai buổi phát sóng trực tiếp cho các thương hiệu. Nếu mọi chuyện với phim mới được sắp xếp ổn thỏa, cô sẽ gia nhập đoàn phim vào tháng 11. Bộ phim "Đường Cung" theo ý kiến của nền tảng là nếu có Bạch Lộc tham gia thì xếp hạng đầu tư sẽ là S++, còn nếu không có thì xếp hạng sẽ hạ xuống. 

15. Phim "Vân Tương Truyện 2" của Trần Hiểu và Mao Hiểu Đồng đã thay đổi trang phục và tạo hình theo yêu cầu của người hâm mộ.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe