Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (30/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Toàn Chiêu Di (TH) 14:50 30/09/2024

1. Người hâm mộ của Vương Sở Nhiên không hài lòng lắm với bộ phim mới mà cô nhận, họ cho rằng cô nên chọn những tác phẩm có chiều sâu hơn, đừng nhận phim tùy tiện làm ảnh hưởng đến hình ảnh và sự phát triển của mình.

2. Ngô Lỗi đã độc thân khá lâu rồi, thực ra anh thuộc tuýp người hoài niệm, anh không dễ dàng bắt đầu một mối quan hệ mới.

3. Phùng Thiệu Phong làm cho con trai một chiếc huy chương vàng lớn, trên đó có in dấu chân của con, được chạm khắc hoàn toàn thủ công.

4. Tiêu Chiến là người rất khiêm tốn, khi quay phim luôn lắng nghe đạo diễn, thái độ làm việc chuyên nghiệp này khiến các đạo diễn rất quý mến anh, điều này đã giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của anh.

5. >Huỳnh Hiểu Minh không cho phép bạn gái hiện tại nói xấu vợ cũ trước mặt con cái.

6. Chuyện hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha có vẻ như đã được quyết định, nghe nói họ đã đăng ký kết hôn rồi. Huỳnh Hiểu Minh luôn mong muốn có một cô con gái, và Diệp Kha cũng đang tích cực chuẩn bị mang thai. 

7. Hiện tại Ngô Cẩn Ngôn đã nhận được lời mời quảng cáo cho sản phẩm mẹ và bé. Cô không từ chối, chỉ là mức phí đại diện vẫn đang trong quá trình thương lượng.

8. Trần Đô Linh đã đóng vai nữ chính trong 20 bộ phim, gần như tất cả đều thất bại, điểm đánh giá còn không qua nổi mức trung bình, chỉ trừ có Liên Hoa Lâu, điều đáng nói là trong Liên Hoa Lâu, cô ấy chỉ đóng phiên thứ 4.

9. Vương Nhất Bác không chỉ chú trọng vào lượng người xem, mà còn nỗ lực trong diễn xuất để trở nên giỏi hơn. Mặc dù gần đây anh không có tác phẩm mới, nhưng đã có vài dự án phim chất lượng cao nhắm đến đến anh, tiềm năng rất lớn.

10. Bạch Lộc không có quyền quyết định lớn trong việc lựa chọn kịch bản, đại diện công ty là người có tiếng nói cuối cùng, điều này có thể không cho phép cô có nhiều tự do trong diễn xuất, nhưng đây cũng là một hiện chủ lao động và nhân viên trong làng >giải trí.

11. Bộ phim Quốc Sắc Phương Hoa chắc chắn sẽ được quảng bá rộng rãi. Dương Tử thì không cần bàn đến, còn Lý Hiện cũng đang rất cần một tác phẩm giúp anh ấy lấy lại phong độ.

12. Bộ phim đô thị "Tình Yêu Có Pháo Hoa" do Đàn Kiện Thứ, Vương Sở Nhiên đóng chính, đã bắt đầu kêu gọi đầu tư, dự kiến phát sóng vào quý 4/2024.

13. Điền Hi Vi và Trương Lăng Hách sẽ tham gia đoàn phim Trục Ngọc vào tháng 11/2024, và việc này chắc chắn sẽ không thay đổi.

14. Bộ phim truyền hình Tiểu Hạng Nhân Gia" do Diêm Ni, Lý Quang Khiết, Quan Hiểu Đồng, Phạm Thừa Thừa, Vương An Vũ và các diễn viên khác, dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 11 trên đài Mango TV. Đây là một bộ phim thuộc thể loại lễ kỉ niệm.

15. Đặng Vi là một diễn viên mới nổi, bắt đầu được chú ý trong giới. Nhưng khán giả có chấp nhận anh hay không, còn phải xem màn thể hiện của anh trong bộ phim "Tiên Đài Hữu Thụ" ra sao, điều này là một thử thách đối với anh.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe