Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (29/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Toàn Chiêu Di (TH) 11:50 29/09/2024

1. Phim cổ trang Tân Lệ sản xuất "Triều Hoa Bất Kiến Sầu" (tên gốc "Ta Không Thành Tiên") hiện đang tiếp xúc với Vương Hạc Đệ.

2. "Mật Ngữ Ký" diễn chính: Chung Hán Lương và Chu Châu, trước đó nhà sản xuất đã mời Ngụy Đại Huân, nhưng anh đã chọn một dự án khác.

3. Bộ phim "Bán Thục Nam Nữ" của Điền Hi Vi được nhà sản xuất chi rất mạnh tay, liên tục xuất hiện trên top tìm kiếm douyin trong nhiều ngày, còn hợp tác với Weibo để thúc đẩy tương tác hình ảnh. Bộ phim này ban đầu được lên kế hoạch chiếu đài nhưng lại không thành công. Nếu được chiếu đài thì với nội dung cẩu huyết như thế có lẽ độ thảo luận sẽ cao hơn. Việc chỉ chiếu mạng lại không thu hút được nhiều tệp khán khán giả thể loại này. Hiệu quả phát sóng hiện tại thì được xem như là chưa đạt kỳ vọng

4. Phim cổ trang "Hiệt La" Trương Tịnh Nghi, Trần Triết Viễn đóng chính dự kiến sẽ bắt đầu quay vào giữa tháng 11/2024 tại Hoành Điếm.

5. Dạo gần đây Lý Hiện ít xuất hiện vì không có dự án phim nào.

6. Trịnh Khải có cái nhìn rất thoáng về việc nuôi gia đình, anh thích ra ngoài làm việc kiếm tiền, rồi về nhà tận hưởng cuộc sống thư giãn. Thái độ vừa làm việc vừa chăm sóc gia đình này thể hiện tinh thần trách nhiệm của một người đàn ông hiện đại.

7. Ngô Cẩn Ngôn không giấu chuyện mình mang thai, lúc nghỉ ngơi cũng toàn mặc đồ bầu.

8. Châu Dã thuộc nhóm tiểu hoa thế hệ mới hiếm hoi có diễn xuất đạt mức trung bình, nhưng ngoài lúc đóng phim thì cô ấy quản lý biểu cảm không tốt.

 

9. Bộ phim tiếp theo của Hứa Khải sẽ hợp tác với Lư Dục Hiểu, đóng vai chính trong "Phương Viên Bát Bái Mễ" của cụt. Lão hí cốt Đinh Dũng Đại cũng sẽ tham gia. Mặc dù Hứa Khải hiện đang thuộc Hoan Ngu nhưng có thể tự do lựa chọn vai diễn mình thích, và có tiếng nói khá lớn trong việc lựa chọn dự án. Anh hiện đang dần thay đổi hướng đi để tiến tới chuyển hình.

10. >Triệu Lệ Dĩnh dành không ít thời gian để làm công tác tư tưởng về việc học hành cho con trai.

11. Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã lâu rồi không gặp nhau.

12. Huỳnh Hiểu Minh lặng lẽ giúp vợ cũ tìm kiếm tài nguyên, kết quả làm người yêu hiện tại không vui và khó chịu. Tuy nhiên, anh lại rất rộng lượng, để người yêu giải tỏa tâm trạng thông qua livestream. Cách anh xử lý mối quan hệ phức tạp này thực sự rất khéo léo.

13. "Vô Ưu Độ" Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi dự kiến phát sóng vào tháng 10/2024.

14. Diễn xuất của Trần Lệ Quân trong "Nhất Kỵ Hồng Trần" đã thổi hồn vào nhân vật, những cảm xúc của vai diễn đều được cô nắm bắt rất tốt, khiến người xem cảm nhận nhân vật ấy như một người thật sống động trước mắt. Từng hành động, từng chi tiết nhỏ của cô đều rất tự nhiên và tinh tế, khiến người xem không thể rời mắt, thậm chí phải vỗ tay tán thưởng không ngừng.

15. Điện ảnh mới của Ngô Kinh đang gặp khá nhiều rắc rối vì vấn đề tiền. Một số nhà đầu tư nhét người thân vào đoàn khiến việc quản lý trở nên khó hơn. Họ còn đòi hỏi đặc quyền lại không quen với sự vất vả trong đoàn, thường xuyên nổi nóng làm cho không khí của cả đoàn trở nên căng thẳng hơn rất nhiều.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe