Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (27/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Toàn Chiêu Di (TH) 13:35 27/09/2024

1. Dương Tử luôn nỗ lực để giành giải thưởng diễn xuất cho vai nữ chính.

2. Đàn Kiện Thứ rất thích hát và nhảy, khi đi tiệc rượu anh ấy cũng thoải mái biểu diễn cho mọi người xem.

3. Phim "Minh Nguyệt Thương Mang" với sự tham gia của Bành Tiểu Nhiễm và Trịnh Nghiệp Thành, sẽ khai máy vào cuối tháng.

4. "Tôi Rực Rỡ Như Ánh Dương" của Tống Uy Long và Triệu Kim Mạch sẽ bắt đầu quay vào tháng 11/2024.

5. Hồ Ca và >Triệu Lệ Dĩnh sắp hợp tác, có nhà đầu tư đang thúc đẩy dự án phim giữa họ.

6. "Bạch Nguyệt Phạn Tinh" với Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng sẽ được phát hành trên iQIYI vào tháng 12/2024.

7. "Thất Tiếu" của Lâm Nhất và Thẩm Nguyệt dự kiến phát hành giữa tháng 10/2024 trên Tencent.

8. Bộ phim huyền nghi của Tencent "Tam Tuyến Luân Hồi" do Mạnh Tử Nghĩa và Vương Hoành Nghị đóng chính sẽ khai máy vào ngày 20/10/2024 ở Vân Nam, với thời gian quay dự kiến 120 ngày.

9. Trương Hạo Duy, người tung tin đồn chồng của Trần Tử Hàm ngoại tình, đã trở lại. Anh không muốn chờ đợi thêm nửa năm hay một năm mà vội vàng bắt đầu livestream bán hàng. Anh thậm chí không buồn giả vờ, muốn kiếm một mẻ lớn rồi rời khỏi giới. Trong các buổi livestream, anh đã chia sẻ nhiều "nước mắt cá sấu", và có một số người lớn tuổi không hiểu biết lại ủng hộ anh, nghĩ rằng anh là một ngôi sao lớn.

10. Cảnh Điềm bị chứng sợ không gian kín, trước đây khi đi thang máy một mình suýt nữa khó chịu đến mức ngất xỉu.

11. Rất khó để giữ nguyên dàn diễn viên trong "Vinh Quang Cảnh Sát 2". Phần một của bộ phim đã rất hoàn hảo, và phần hai sẽ là một câu chuyện hoàn toàn mới, không liên quan nhiều đến phần một. Vì vậy, Trương Nhược Quân không muốn tham gia, chỉ có Bạch Lộc đã nhận kịch bản và đang xem xét. Trương Nhược Quân và Bạch Lộc có thể hợp tác trong dự án khác, nhưng nếu gượng ép cả hai diễn lại vai đã đóng thì có vẻ hơi lãng phí.

12. "Đông Chí" với sự tham gia của Hoàng Cảnh Du và Tôn Thiên sẽ được phát trên iQIYI vào tháng 11/2024.

13. Bộ phim hợp tác giữa Lâm Nhất và Lý Uyển Đát "Định Mệnh Của Chúng Ta" sẽ khai máy vào cuối tháng 9/2024 tại Côn Minh, Vân Nam, thời gian quay là 1 tháng rưỡi.

14. Sau khi bộ phim cổ trang của Lý Hiện và Dương Tử đóng máy, họ đã cùng đoàn phim đi nghỉ dưỡng để thư giãn.

15. Mùa mới của chương trình "Keep Running" sẽ thực hiện nội dung về con đường trà mã cổ, dự kiến sẽ quay ở Vân Nam vào cuối tháng sau, với sự tham gia của các khách mời như Lý Thần, Trịnh Khải, Sa Dật, Bạch Lộc, Châu Thâm, Phạm Thừa Thừa, Tống Vũ Kỳ và Trương Chân Nguyên.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe