Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (24/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Toàn Chiêu Di (TH) 11:14 24/09/2024

1. Bộ phim cổ trang "Còn Ra Thể Thống Gì Nữa" nam chính ĐANG ĐÀN PHÁN VỚI Đàn Kiện Thứ.

2. Tài nguyên phim chính kịch sắp tới của Triệu Lệ Dĩnh sẽ không thiếu. Giải thưởng cô vừa nhận được rất có giá trị, và điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho cô trong việc tiếp cận các bộ phim chính thống.

3. Lý Nhất Đồng hiện là một trong những tiểu hoa đán có tiềm lực. Cô có bốn bộ phim đang chờ phát sóng, bao gồm "Anh Hùng Chí", "Yêu Hồ Vương Quyền", "Vân Tú Hành", và "Thư Quyển Nhất Mộng". Tài nguyên của cô tốt đến mức khiến nhiều người phải ghen tị. Phim mới của cô, "Cổ Nhạc Phong Hoa Lục", vẫn đang tìm nam chính, và có tin đồn rằng sẽ là người từng hợp tác với Vương Nhất Hủ.

4. Cảnh Điềm sắp hợp tác đóng phim cùng Trương Dịch và Vương Chí Văn trong bộ phim "Thời Khắc Cảnh Sát - Phong Hoa Chính Mậu" của Tencent. Với sự tham gia của Trương Dịch và Vương Chí Văn, Cảnh Điềm có hy vọng sẽ được "nâng tầm" và thăng tiến.

5. Trịnh Sảng hiện phải chi tiền để hỗ trợ bạn trai nước ngoài.

6. Ngô Thiến không quá tham vọng trong sự nghiệp. Năm ngoái, cô vừa mới tạo được chút tiếng vang nhờ "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3", nhưng rồi lại rút lui sớm. Hiện tại, Hoa Sách đang tập trung đẩy mạnh cho Ngu Thư Hân, nên không có nhiều tài nguyên dành cho cô. Ngô Thiến phải tự mình tìm kiếm cơ hội, do đó tần suất gia nhập các đoàn phim của cô không cao. Về chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa cô và Trương Vũ Kiếm đã hòa hoãn hơn nhưng họ sẽ không bao giờ tái hợp.

7. Ngô Cẩn Ngôn dù đang mang thai vẫn bận rộn quay phim trong đoàn. Ngược lại, Hồng Nghiêu – bạn đời của cô – tài nguyên khan hiếm đến mức chỉ có thể ở nhà giết thời gian. Cuộc sống thường ngày của cặp đôi đều do một tay Ngô Cẩn Ngôn lo liệu. Hiện tại, cô không còn quan tâm đến việc mất fan nữa. Một phần vì cô thật sự yêu Hồng Nghiêu, phần khác vì cô tin mình có thể dựa vào thực lực diễn xuất chứ không cần phải duy trì hình tượng thần tượng.

8. Cúc Tịnh Y sắp tới sẽ cùng Đường Yên tham dự sự kiện của thương hiệu Fendi

9. Tống Tổ Nhi có danh tiếng và mối quan hệ không tốt trong giới >giải trí. Sau khi gặp sự cố, những nghệ sĩ từng thân thiết với cô cũng đã ngừng liên lạc.

10. >Dương Mịch không có ý định tái hôn, tuy có khá nhiều người theo đuổi cô, nhưng có lẽ vì đã từng tổn thương trong hôn nhân nên không muốn dẫm vào vết xe đổ.

11. Bộ phim "Bắc Thượng" của Bạch Lộc do phải nhường cho phim chúc mừng của Đài Truyền hình Trung ương (CCTV), nên sẽ bị hoãn phát sóng đến khoảng sau tháng 10. Tuy nhiên, tin vui là phim này sẽ được phát sóng đồng thời trên mạng và đài truyền hình, và iQIYI cũng đã sắp xếp hợp lý, với một bộ phim cùng thể loại khác là "Tuổi Trẻ Đón Gió" để nối sóng.

12. Đoàn phim "Hiệt La" đã bắt đầu tham gia tập huấn, nữ chính tạm định là Trương Tịnh Nghi.

13. Dự án phim cổ trang "Minh Nguyệt Thương Mang" định dàn diễn viên chính là Điền Gia Thụy và Bành Tiểu Nhiễm đóng chính.

14. Angela Baby thực ra khá muốn dựa vào người khác để phát triển sự nghiệp, nhưng ấn tượng của mọi người trong giới với cô hiện không tốt lắm. Họ chỉ mong giữ khoảng cách với cô, vì vậy mục tiêu của cô khó mà đạt được.

15. Hiện tại tài nguyên của Trương Vãn Ý đã giảm sút một chút, vì mấy bộ phim đã chiếu đều có hiệu quả khá bình thường, hơn nữa anh ấy tham gia show thực tế cũng không nổi bật, tính cách không ồn ào, không có điểm để làm marketing, công ty cũng không biết phải quảng bá anh ấy thế nào.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe