Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Toàn Chiêu Di (TH) 12:07 18/09/2024

1. Vương Hạc Đệ đang tiếp xúc vai nam chủ trong bộ phim cổ trang "Triều hoa bất kiến sầu" (trước đây gọi là "Ta không thành tiên") do Tân Lệ sản xuất. Những mối quan hệ lãng mạn đồn thổi gần đây của anh đều là giả. Hiện tại anh đang độc thân. Anh đã chia tay bạn gái nhiều năm vì sự nghiệp. Hiện tại không có tâm trạng yêu đương.

2. Ngô Thiến vốn rất ít giao tiếp xã hội, sau khi có con thì càng ít hơn.

3. "Quốc Sắc Phương Hoa" của Dương Tử đã bắt đầu tìm kiếm nhà đầu tư trước khi phát sóng. Quá trình này tương tự như "Trưởng Lạc Khúc". Bộ phim sẽ mở màn vào năm sau, dự kiến sẽ gần vào tháng 2/2025.

4. Bộ phim mới "Dục Hoả Chi Lộ" của Triệu Lệ Dĩnh sẽ ra mắt trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh. Triệu Lệ Dĩnh đã sử dụng ánh mắt tinh tế cùng những động tác mạnh mẽ để thể hiện một nhân vật nhẹ nhàng nhưng đầy sắc sảo, khơi dậy sự tò mò và mong muốn xem phim mạnh mẽ của khán giả.

5. Đoàn đội mới của Địch Lệ Nhiệt Ba rất chán. Cô ấy thậm chí còn không có chuyên gia >trang điểm chuyên nghiệp.

6. Thành Nghị và Cổ Lực Na Trát hợp tác nhưng người hâm mộ của nam diễn viên không chấp nhận. Họ cho rằng Cổ Lực Na Trát không gánh được phim, danh tiếng không tốt nên đã tẩy chay cô.

7. Bộ cổ trang vừa phát sóng của Trương Vãn Ý không phải vì số liệu thống kê kém mà là do tư bản đã phát hiện thông qua vai diễn này cho rằng kỹ năng diễn xuất của anh quả thực rất kém. Vì vậy, tài nguyên của anh đã bị ảnh hưởng và sẽ không thể tham gia các bộ phim cấp trọng điểm trong thời gian tới. Bộ phim huyền nghi "Vô Tội Chi Thân" mà anh được xác nhận đóng ban đầu đã được thay thế bởi Nguỵ Đại Huân.

8. Tạo hình phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba gây ra tranh cãi rất lớn, trong khi tạo hình của sao nữ cùng đoàn An Duyệt Khê lại được khen ngợi. Fan Địch Lệ Nhiệt Ba lại càng lo lắng hơn, họ đã để lại rất nhiều bình luận trên Weibo phim.

9. Ngô Cẩn Ngôn không đọc bình luận trên mạng trong thời gian này, chủ yếu là vì nhiều fan hâm mộ và cư dân mạng thúc giục cô ly hôn. Cô khá chán ghét và cảm thấy những người này đang gây rắc rối vô ích và luôn muốn can thiệp vào cuộc sống riêng tư của cô.

10. Kể từ sau Câu Chuyện Của Hoa Hồng thì đã lâu rồi >Lưu Diệc Phi không vào đoàn phim mới. Hơn nữa, Lưu Diệc Phi cũng không có nhiều phim tồn nên tình hình hiện nay của cô như đang rơi vào trạng thái "sự nghiệp đình trệ". 

11. Trương Thiên Ái từng bị bạn trai cũ quấy rối, điều này khiến cô rất sợ hãi.

12. Dương Mịch đã rất nỗ lực để phát triển nguồn lực >thời trang trong giai đoạn này.

13. Dương Tử đối xử với nhân viên tốt đến mức không còn gì để nói. Dù họ là nhân viên cũ tự nguyện nghỉ việc, cô cũng sẽ cho họ thêm vài tháng lương để bày tỏ lòng biết ơn.

14. Trương Tân Thành và Vương Ngọc Văn quan hệ tốt đến mức hầu như mọi chuyện đều nói với nhau.

15. Hai bộ điện ảnh sắp chiếu có tác động rất lớn tới Triệu Lệ Dĩnh. Nếu 2 phim này thành công ở phòng vé thì Triệu Lệ Dĩnh sẽ có thể bước vào đường đua trên màn ảnh rộng, trở thành tiểu hoa điện ảnh, dù sao đây cũng là giấc mộng của mọi ngôi sao phim truyền hình mà. Nếu doanh thu thấp và thất bại, con đường điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh tuy không bị hủy hoại nhưng cô sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Trước đây Triệu Lệ Dĩnh ký với Hòa Tụng là vì muốn quay điện ảnh, chỉ là mấy bộ Hòa Tụng liên hệ cho cô đều không thành và lãnh đạo lại để cô tiếp tục đóng truyền hình. Vì thế nên Triệu Lệ Dĩnh mới không gia hạn hợp đồng.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe