Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Toàn Chiêu Di 16:36 18/10/2024

1. "Lực Lượng Gìn Giữ Hòa Bình" do Vương Nhất Bác và Hoàng Cảnh Du đóng chính vừa phát hành poster phiên bản Nhật Bản mới nhất và dự kiến ra mắt tại Nhật vào ngày 10/1/2025.

2. Dương Tử ban đầu định tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình "Cây Sinh Mệnh", nhưng do không đồng ý với phía sản xuất về cách chỉnh sửa hình ảnh, cuối cùng cô đã quyết định không tham gia. Hai bên không thể thống nhất về cách duy trì hình ảnh nghệ sĩ, vì vậy bộ phim này hiện đang bị tạm dừng. 

3. Hiện tại Hàn Đông Quân là một lựa chọn dự phòng thường xuyên trong các đoàn phim. Nếu có vấn đề với nam chính, anh ấy sẽ được mời thay thế.

4. Nữ chính của "Tướng Môn Độc Hậu" đã được xác định là Lưu Hạo Tồn, Lưu Diệu Văn đang thử vai tại Hoành Điếm cho vai nam chính Tạ Cảnh Hành.

5. Bên ngoài thì >Trần Kiều Ân có vẻ khá thờ ơ với việc sinh con nhưng thực tế cô đã rất nỗ lực để có con.

6. Dương Mịch không thiếu phim đại nữ chủ nhưng kịch bản chuyển hình lại rất ít.

7. Hoàng Tử Thao hiện vẫn đang ở nước ngoài chờ Từ Nghệ Dương sinh con, khi nào sinh rồi thì anh mới về.

8. Cung Tuấn trong hai năm gần đây phát triển không được tốt lắm, sau khi 'Sơn Hà Lệnh' bùng nổ thì liên tục đi xuống, không có tác phẩm nào thực sự nổi bật. Nhưng lượng fan của anh ấy vẫn ổn định, chỉ nhìn vào lưu lượng thì vẫn duy trì ở mức tuyến đầu. Đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc với anh ấy hiện nay là Vương Hạc Đệ.

9. Bộ phim "Vạn Tra Triêu Hoàng" đã bị hủy bỏ, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba đang được liên hệ cho bộ phim cổ trang võ hiệp "Ba Làn Hành" của iQIYI.

10. Tình cảm giữa Bạch Kính Đình và Tống Dật khá ổn định, gần đây có vẻ cô ấy đã đến Đông Bắc để thăm anh ấy. Hai người rất chắc chắn về mối quan hệ này, giờ họ cũng không đăng những bài để chứng tỏ tình yêu của mình nữa, chỉ cần tự thấy tốt là được. Dù sao với tình hình của họ, việc gắn bó quá mức dễ dẫn đến những lời chỉ trích.

11. Lý Hiện được đề cử Thị đế Kim Ưng với bộ Đi Đến Nơi Có Gió nhưng Lưu Diệc Phi lại không có tên. Hiện tại, fan Lưu Diệc Phi đang rất khó chịu, nói việc đề cử này không công bằng.

12. Phim truyền hình "Tôi Và Cuộc Đời" nữ chính là Đàm Tùng Vận, nam chính tạm thời là Hàn Đông Quân, dự án sẽ dời lại đến tháng 2 năm sau khởi quay.

13. Tống Tổ Nhi rất khó quay lại showbiz nhưng phim của cô vẫn có khả năng chiếu được. Trong hoàn cảnh không tốt như hiện nay thì bên trên cũng nới lỏng hơn, chỉ cần có được giấy phép thì nền tảng sẽ cho chiếu luôn. Tống Tổ Nhi không giống những nghệ sĩ có vết nhơ khác, cô không thuộc nhóm người bị cơ quan chức năng chỉ đích danh. Đặng Luân hay Viên Băng Nghiên đều bị điểm tên nên phim của họ chắc chắn không thể chiếu được. Còn Tống Tổ Nhi vẫn chưa đến mức như vậy, vậy nên cô vẫn hy vọng có thể trở lại được.

14. Đề cử Thị hậu Kim Ưng đã có, Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên là 2 người được kỳ vọng sẽ thắng giải nhất. Trước đó Triệu Lệ Dĩnh đã có Phi Thiên, nếu lại lấy thêm Kim Ưng nữa thì thành ra Đường Yên sẽ bị hụt mất giải tới 3 lần nên nhiều người cũng mong Đường Yên thắng giải. Địa vị của Đường Yên năm nay đã tăng lên nhưng nếu muốn tiến xa hơn nữa thì cô vẫn cần giải thưởng. Đối với Đường Yên thì giá trị của Kim Ưng hơi thấp, không thể giúp cô được nhiều nhưng có vẫn hơn không.

15. Mã Thiên Vũ không thích Trương Hàn, chuyện này có liên quan đến Trịnh Sảng.

Toàn Chiêu Di | Theo Phụ nữ sức khỏe