Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Toàn Chiêu Di 14:33 16/10/2024

1. Đời tư của Vương Nhất Bác rất trong sạch, không có gì phải lo.

2. Mỗi lần Ngu Thư Hân đọc kịch bản phỏng vấn, cô ấy đều đọc thuộc lòng từng chữ. Cô sợ nếu bỏ lỡ một câu thì sẽ không trôi chảy.

3. Đặng Luân không có khả năng tái xuất nhưng việc kinh doanh khá thuận lợi, chuyện tình cảm cũng đang ổn định.

4. Xuân Hoa Diễm của Lưu Học Nghĩa - Ngô Cẩn Ngôn lên sóng, đây cũng là dự án được người trong giới kỳ vọng có thể được như Mặc Vũ Vân Gian. Mặc dù sau khi chiếu, hiệu quả cũng không tệ nhưng vì gần đây quá lạnh nên bộ phim này chẳng tạo được sóng lớn gì, khác xa so với suy nghĩ ban đầu của đoàn phim. Hơn nữa, Rèm Ngọc Châu Sa sắp chiếu rồi, nếu Xuân Hoa Diễm không có đột phá gì thì sẽ dễ bị đè bẹp bởi những tiếp thị của Triệu Lộ Tư - Lưu Vũ Ninh. Nói cách khác, Xuân Hoa Diễm chỉ có cơ hội trước khi Rèm Ngọc Châu Sa chiếu.

5. Có khả năng cao >Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu sẽ hợp tác lần 2 sau phim "Mộng hoa lục". 

6. Bành Dục Sướng thực sự thích trẻ con. Khi anh ấy kết hôn sẽ muốn có 2 đứa con.

7. Fan Trương Lăng Hách hiện tại vẫn đang cố gắng tranh phiên, quyết không để bị Điền Hi Vi lấn át. Câu trả lời mà đoàn đội đưa ra vẫn chỉ là đang đàm phán nhưng nhiều khả năng sẽ bình phiên.

8. Trần Đô Linh >trang điểm đậm mỗi khi ra ngoài. Cô ấy thích kiểu trang điểm này.

9. Bạch Lộc cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác, muốn kết thúc hợp đồng với công ty đầu để tìm chỗ mới và có được lợi ích lớn hơn. Nếu Bạch Lộc không gia hạn hợp đồng thì không biết thím Vu liệu có lên cơn đi tế sống cô không, mà điều này đúng sở trường của thím rồi.

10. Cánh săn ảnh tiết lộ về việc Lưu Diệc Phi và Lý Hiện dùng chung xe, nghi ngờ hẹn hò. Tuy nhiên, xe này họ thuê từ cùng 1 chỗ, mà không chỉ có mỗi 2 người mới ngồi chiếc xe này. Lưu Diệc Phi và Lý Hiện vốn không ưa nhau nên không có chuyện cả hai hẹn hò.

11. Ngọc Cốt Dao" của Tiêu Chiến từ lâu vẫn có thêm quảng cáo đồng thương hiệu. Bất kể chủ đề là gì, tất cả các bộ phim truyền hình của anh ấy đều có quảng cáo nên không cần phải dựa vào IP lớn. Ngày nay, việc phim truyền hình mới không có tính thương mại đã trở thành thông lệ, nhưng phim truyền hình cũ của anh vẫn có quảng cáo, điều này đủ chứng tỏ khả năng gánh phim của anh.

12. Cúc Tịnh Y khi tìm tài nguyên rất cẩn thận để không tiết lộ bất kỳ thông tin nào cho đến phút cuối cùng. Điều này là vì công ty cũ của cô luôn thích can thiệp, khiến cô mất đi nhiều tài nguyên.

13. Bạch Kính Đình và Tống Dật hai người này có chút sức hút, thỉnh thoảng họ tự bỏ tiền ra trả cho các tay săn ảnh để làm lộ chút tin tức.

14. Lưu Thi Thi buộc tóc đuôi ngựa cao nhìn trông siêu trẻ, giống như một sinh viên đại học mới tốt nghiệp. Những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô có thể so sánh với nhiều nữ minh tinh trong ngành và hoàn toàn không thể nhận ra cô đã 37 tuổi.

15. Cúc Tịnh Y gần đây thay đổi phong cách chụp ảnh, bắt đầu thử phong cách gợi cảm tinh tế. Phong cách này nổi bật hơn trước.

Toàn Chiêu Di | Theo Phụ nữ sức khỏe