Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Toàn Chiêu Di 11:15 15/10/2024

1. Vương Sở Nhiên có tính cách không nhỏ, nhưng cô ấy kiểm soát bản thân trước ống kính vì sợ bị cư dân mạng chỉ trích. Cô từng mắc sai lầm và không muốn lặp lại chúng.

2. Bộ phim "Sa Mạc Của Tôi, Ốc Đảo Của Tôi" được đồn đoán sẽ có Quan Hiểu Đồng đóng vai chính, dự kiến sẽ khởi quay tại Thái Lan sớm nhất vào tháng 11/2024.

3. Bộ phim tình cảm đô thị "Nơi Em Ở Mấy Giờ" do Hoa Sách sản xuất, vai nữ chính đang được tiếp xúc với Tống Thiến.

4. Bộ phim cổ trang "Ba Lan Hành" đang được tiếp xúc với Địch Lệ Nhiệt Ba. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Bạt Vân" của Đường Khuyết, kể về câu chuyện của một cô gái mắc bệnh nan y như thế nào trở thành minh chủ võ lâm.

5. >Triệu Lộ Tư rất thích hình tượng hiện tại của mình, gần gũi và thân thiện với khán giả.

6. Studio của Triệu Lộ Tư hiện đang kiểm soát chặt chẽ dư luận trên mạng, lọc bỏ hết những bình luận không thân thiện. Bản thân cô ấy cũng rất hài lòng với phong cách hiện tại.

7. Bộ phim "Bắc Thượng" do Bạch Lộc và Âu Hào đóng chính, có thể phát sóng trong tháng này hoặc tháng sau, phụ thuộc vào lịch phát sóng của Đài Trung ương Trung Quốc.

8. Mặc dù thành tích >phim ảnh của Vương Tuấn Khải không tốt nhưng tài nguyên phía sau vẫn tốt, anh có tư bản phía sau ra sức bảo vệ.

9. Hàn Đông Quân cùng bạn gái hiện tại tình cảm rất ổn định đã bắt đầu lên kế hoạch tiếp theo.

10. Hiện tại, Lý Thấm yêu cầu cao về tạo hình cổ trang, cô còn yêu cầu đội ngũ đảm bảo kiểu tạo hình của mình phải khác với những lần trước.

11. Mạnh Mỹ Kỳ đang gặp khó khăn trong sự nghiệp tại Trung Quốc, buộc phải tìm kiếm cơ hội ở thị trường khác. Thực tế, cô mong muốn tỏa sáng tại thị trường Hàn Quốc, nhưng cả về tài năng lẫn ngoại hình đều không được thị trường này đánh giá cao, khiến mục tiêu của cô trở nên khó khăn.

12. Người đại diện của Đàn Kiện Thứ bên ngoài báo giá rất cao đã khiến cho nhiều thương hiệu hợp tác bất mãn, tính tình của người đại diện này cũng rất lớn thường xuyên đắc tội với người khác.

13. Dàn khách mời biểu diễn trong Đêm Sáng Tạo Vương Giả Vinh Diệu 2024: Dương Mịch, Thẩm Đằng, Châu Thâm, Thời Đại Thiếu Niên Đoàn, Cúc Tịnh Y, Lưu Vũ Ninh, Lâm Canh Tân, Đan Y Thuần, Trương Dư Hi, Trần Trác Tuyền, Ngô Nghiêu Thao, Bảo Thạch Gem, Hoàng Tiêu Vân, Vạn Ny Đạt,...

14. Bộ phim "Tiểu Hạng Nhân Gia" với sự tham gia của Nghiêm Ni, Lý Quang Khiết, Phạm Thừa Thừa, Quan Hiểu Đồng, Vương An Vũ, và Lư Dục Hiểu dự kiến sẽ phát sóng vào khung giờ vàng của đài Hồ Nam và Mango TV vào ngày 21/10.

15.  Sau khi bị phát hiện ảnh hôn nhau, Lưu Tá Ninh và Hà Dữ giả vờ chia tay, nhưng cả hai vẫn đeo nón đôi và không nỡ tháo ra. Lừa dối người hâm mộ có nhiều lỗ hổng. Lưu Tá Ninh nhiều lần phủ nhận nhưng luôn bị cẩu tử vạch trần, trong khi Hà Dữ luôn giữ im lặng. Hiện nay, anh ấy chuẩn bị đóng phim "Song Quỹ", và lại để Lưu Tá Ninh ra mặt. Cả hai hiện đang giữ mối quan hệ kín đáo.

Toàn Chiêu Di | Theo Phụ nữ sức khỏe